ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้บรรลุข้อตกลง มิกกี้ ฟาน เดอ เวน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมคว้า มิกกี้ ฟาน เดอ เวน เข้าเสริมทัพ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมคว้า มิกกี้ ฟาน เดอ เวน โดยตามรายงาน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใกล้จะตกลงเซ็นสัญญากับ มิค ฟาน เดอร์ วิน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของ โวล์ฟสบวร์ก เป็นที่เรียบร้อย ข่าวฟุตบอล

มิกกี้ ฟาน เดอ เวน

ไก่เดือยทอง ตกลงทำการคว้าตัว มิค ฟาน เดอร์ วิน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ตัวเก่ง

มีรายงานว่า ทีมลิลลี่ ไวท์ จะคว้าตัวนักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้,ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็มีความสนใจในช่วงสั้นๆ เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ หงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสำคัญในการเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์ ซึ่งทำให้สเปอร์ส สามารถก้าวขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงในการเซ็นสัญญาของ ฟาน เดอร์ วิน,แต่ในบางช่วงดูเหมือนว่าการย้ายทีมจะตกอยู่ในอันตราย

เป็นที่เชื่อกันว่า โวล์ฟสบวร์ก ได้เรียกร้องค่าเหนื่อย 40 ล้านปอนด์เพื่อปล่อยแข้งวัย 22 ปีรายนี้ออกไป และสเปอร์สไม่มีความตั้งใจที่จะจ่ายค่าตัวดังกล่าวทำให้การเจรจาไม่ลุล่วง

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวรายงานในตอนนี้ว่า สเปอร์สใกล้บรรลุข้อตกลงกับเพื่อนร่วมทางชาวเยอรมันเรียบร้อยแล้วสำหรับ ฟาน เดอ วิน ได้ตอบรับข้อเสนอสัญญาของสเปอร์ส

โรมาโน กล่าวเสริมว่า ทั้งสองฝ่ายยังมีรายละเอียดบางอย่างที่ต้องแก้ไข แต่ดีลดังกล่าวน่าจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้,ทั้งนี้ ดาเนียล เลวี กำลังนำเป็นจ่าฝูงในการหารือกับ โวล์ฟสบวร์ก ดูเหมือนว่า ท็อตแนม จะตอบรับข้อเสนอดังกล่าวแล้ว,ทันทีที่ทีมลีลีไวต์กำหนดโครงสร้างการจ่ายเงินให้กับ โวล์ฟสบวร์ก แล้ว ฟาน เดอร์ วิน จะเดินทางไปยังกรุงลอนดอนเหนือ

โดยคาดว่าสเปอร์สจะจ่ายเงินประมาณ 30 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับดาวรุ่งชาวดัตช์รายนี้,สำหรับฤดูกาลที่ผ่านมาภายใต้การคุมทีมของ นิโก โควัช ทำไป 1 ประตู จากการลงเล่น 36 นัด และอีก 2 ประตู จากการลงสนาม