นักข่าวดังเผย “เมสซี่” อาจย้ายซบอินเตอร์ ซีซั่นหน้า

นักข่าวดังเผย เมสซี่ อาจย้ายซบอินเตอร์ ฤดูกาลหน้า

นักข่าวดังเผย ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า อาจย้ายซบอินเตอร์ มิลาน หลังหมดสัญญากับ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

Messi

“เซร์คิโอ กอนซาเลซ” นักข่าวชื่อดังชาวสเปนรายงานว่า “ลิโอเนล เมสซี่” กองหน้าทัพฟ้าขาวของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจเลือกที่จะย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี ในซีซั่นหน้า หากหมดสัญญากับต้นสังกัด เปแอสเช

ปัจจุบันหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ยังคงเหลือสัญญากับ เปแอสเช อีกแค่ 3 เดือนสุดท้ายเท่านั้น และดูเหมือนว่ายังไม่มีการรับประกันในเรื่องของ การต่อสัญญาฉบับใหม่ด้วย แม้ว่าทางทีมดังเมืองปารีสจะพยายามอย่างหนักก็ตาม

นักข่าวคนดังยังอ้างแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือว่า ทัพงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของ “เมสซี่” และขั้นตอนสุดท้ายก็อยู่ที่ตัวของกัปตันทัพฟ้าขาว ว่าจะต่อสัญญากับ เปแอสเช หรือไม่ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยปัจจัยสำคัญที่ดูเหมือนว่า อินเตอร์ กำลังอยู่ในสถานะที่ดีคือ “ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ” รองประธานสโมสรงูใหญ่ ที่เป็นอดีตตำนานของอาร์เจนติน่า มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เมสซี่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีการออกมายอมรับว่า ซาเน็ตติ มีโอกาสคุยกับ เมสซี่ เรื่องของการย้ายมาเล่นในเซเรีย อา จริง

อย่างไรก็ตามความเป็นไปได้ในตอนนี้ก็ยังเป็นเรื่องยากสำหรับ อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากต้องแข่งขันกับทาง เปแอสเช ที่ต้องกังวลเรื่องของหนี้สินต่าง ๆ ของประธานสโมสร “สตีเว่น จาง” ด้วย