เดือดจัด!! “นาสรี” ขู่ทำร้ายลูกมันชินี

นาสรี เดือดจัด ขู่ทำร้ายลูกมันชินี หลังทะเลาะกันร้ายแรง

นาสรี เดือดจัด ขู่ทำร้ายลูกมันชินี อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส เปิดเผยว่าตนเคยมีปากเสียงกันกับ โรแบร์โต้ มันชินี สมัยร่วมงานกันที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยทะเลาะกันหนัก และถึงขั้นเคยขู่อัดลูกของ มันชินี่ ข่าวฟุตบอล

นาสรี เดือดจัด ขู่ทำร้ายลูกมันชินี หลังทะเลาะกันร้ายแรง

สำหรับนักเตะ ซามีร์ นาสรี อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 34 ปี เล่าย้อนถึงความสัมพันธ์อันเลวร้ายระหว่างเขากับ โรแบร์โต้ มันชินี สมัยร่วมงานกันที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตอนที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน ได้เกิดข้อขัดแย้งกันอย่างร้ายแรงจนถึงขั้นที่ว่าเคยขู่จะอัดลูกของ มันชินี่

อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส วัย 34 ปี อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างปี 2011-17 และเขาก็เป็นหนึ่งในกำลังหลักที่ช่วยให้ “เรือใบสีฟ้า” ในยุคของ มันชินี่ ได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาล 2011-12 ไปครอง จากการที่ฤดูกาลนั้นได้ลงเล่นในลีกไป 31 นัด และทำได้ 5 ประตู

 

ย้อนรอยก่อนที่ นาสรี จะขู่ทำร้ายลูกมันชินี

นาสรี่ ได้กล่าวกับสื่อว่า “ตอนนั้นเราเล่นกับ วูล์ฟส์ เป็เกมที่สี่ก่อนจบฤดูกาล 2011-12 ผมอยู่ในสนามซึ่งอยู่ใกล้กับ มันชินี และเขาไม่หยุดบ่นผมเลย ผมบอกให้เขาหุบปากซะ ผมไม่ใช่เกมเพลย์สเตชั่น ถ้าไม่พอใจก็เปลี่ยนผมออก”

“ตอนพักครึ่งผมถอดรองเท้าออก ผมบอก ยายา ตูเร ว่าถ้ามันชินีพูดไม่ดีกับผม ผมจะขว้างรองเท้าใส่เขา เขาขาดความเคารพต่อนักเตะ ผมคิดว่าผมคงถูกเปลี่ยนออกแต่ก็ไม่ และเมื่อผมยิงประตูได้ผมเลยทำท่าจุ๊ปากใส่เขา”

“หลังจบเกมเราไปที่ศูนย์ฝึก ผมเดินลงบันไดโดยที่เขาอยู่ข้างหลัง เขาแตะหลังผมเขาๆแล้วบอกให้ไปคุยกันในห้องทำงาน เราคุยกันราว 45 นาที เขาบอกผมว่าต้องฟังเขาหากอยากเป็นนักเตะชั้นยอด มันดูเหมือนเขาคิดว่าตัวเองรู้เรื่องฟุตบอลดีกว่าคนอื่น”

“ตอนที่เราเตรียมพบกับ ยูไนเต็ด, มันชินี บอกให้ผมเล่นเกมรับแบบหนึ่ง แต่ เดวิด แพลทท์ ผู้ช่วยของเขาบอกอีกแบบหนึ่ง เขาดูถูกผมเป็นภาษาอิตาลีแต่ผมเข้าใจ ผมเลยพูดสวนเขากลับไป เขาไล่ผมออกจากสนามซ้อม ผมเลยฉีกเสื้อออกและขว้างใส่เขา”

“ผมกลับไปห้องแต่งตัวและเจอเขาที่ห้องยกเวท ผมบอกให้เขามาคุยกับผม เราเลยกลับไปห้องแต่งตัวและมีปากเสียงกัน ผมเรียกเขาด้วยคำหยาบทุกคำที่มีบนโลก”

“ตอนนั้นลูกชายเขาเล่นอยู่กับทีมสำรอง บางครั้งก็มาซ้อมกับเรา ผมเลยบอกเขาว่า ฉันจะอัดลูกของแกที่ลานจอดรถ”

“ปาทริค วิเอรา ที่ตอนนั้นเป็นทูตของสโมสรมาที่บ้านผม เขาบอกผมว่า ฉันบอกนายแล้วว่าอย่าคุยกับ มันชินี เขาเป็นคนบ้า”