นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตกลงกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในการเซ็นสัญญา ฮาร์วีย์ บาร์นส์ 38 ล้านปอนด์

นิวคาสเซิลยู ไนเต็ด ตกลงเซ็นสัญญา กับ ฮาร์วี่ บาร์นส์ ปีกตัวเก่ง ในช่างเปิดฤดูกาลใหม่

นิวคาสเซิลยู ไนเต็ด ตกลงเซ็นสัญญา กับ ฮาร์วี่ บาร์นส์ ซึ่งได้มีรายงานว่า ทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในการเซ็นสัญญา ฮาร์วีย์ บาร์นส์ ปีกตัวเก่ง ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ ข่าวฟุตบอล

ฮาร์วี่ บาร์นส์

ฮาร์วี่ บาร์นส์ ปีกตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะย้ายไป นิวคาสเซิลยู ไนเต็ด

หลังตกชั้นไปเล่นในศึกแชมเปียนส์ลีก,ทีมจิ้งจอกต้องดร็อปแข้งวัย 25 ปีรายนี้ไปร่วมทีมหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมี แอสตัน วิลลา, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ให้ความสนใจในตัวของ บาร์นส์ ด้วยเช่นกันทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า นิวคาสเซิล นำเป็นจ่าฝูงในการแข่งขันเซ็นสัญญาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยรายงานล่าสุดระบุว่า เดอะ แม็กพายส์ ได้เจรจาอย่างลึกซึ้งกับทีมเลสเตอร์ ถึงข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ บาร์นส์ ซึ่งในเบื้องต้นทีมจิ้งจอกได้ประเมินค่าตัวของ บาร์นส์ ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์

ทำให้ตอนนี้มีรายงานจาก ดิ แอธเลติก ว่า นิวคาสเซิล ได้ตกลงเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ที่ติดทีมชาติมาแล้วครั้งหนึ่งด้วยค่าตัวราว 38 ล้านปอนด์

รายงานเพิ่มเติมว่า บาร์นส์ ไม่น่าจะมีปัญหาในการบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับทีมเดอะ แม็กพายส์ และคาดว่าปีกรายนี้จะย้ายมาร่วมงานกับทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ก่อนเปิดฤดูกาลใหม่

บาร์นส์ เข้ามาร่วมงานกับอะคาเดมีของเลสเตอร์ตั้งแต่อายุ 9 ขวบในปี 2007 และทำงานอย่างหนักในระบบเยาวชนของสโมสร ก่อนที่จะเปิดตัวในเดือนธันวาคม 2016 ปีกรายนี้ได้รับประสบการณ์อันล้ำค่ากับทีมต้นสังกัดด้วยการยืมตัวไปใช้งานให้กับ เอ็มเค ดอนส์ บาร์นสลีย์ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมเลสเตอร์ในช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา บาร์นส์ ลงเล่นให้ จิ้งจอกสยาม ไปทั้งสิ้น 187 นัด ทำไป 45 ประตู กับอีก 32 แอสซิสต์ รวมทุกรายการทำไป 13 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 34 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา