นิวคาสเซิ่ล จับ บรูโน่ ต่อสัญญากันท่ายักษ์ใหญ่

ลิเวอร์พูล ยังคงสนใจ บรูโน กิมาไรส์ ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ลิเวอร์พูล ยังคงสนใจ บรูโน กิมาไรส์  มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ยังคงให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ บรูโน กิมาลาส ปีกจากนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แม้ว่านักเตะจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เดอะ แม็กพายส์ ข่าวฟุตบอล

บรูโน กิมาไรส์

หงส์แดง เตรียมเซ็นสัญญา บรูโน กิมาไรส์

นักเตะวัย 25 ปีเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญารายแรกๆ ของนิวคาสเซิ่ลหลังจากการเข้าซื้อกิจการโดยกองทุนการลงทุนสาธารณะของซาอุดิอาระเบีย โดยย้ายจากลียง สโมสรลีกเอิง 1 ในเดือนมกราคม ปี 2022 กิมาไรส์เข้าร่วมทีมเดอะแม็กพายส์ระหว่างการต่อสู้เพื่อตกชั้น อย่างไรก็ตาม นักเตะชาวบราซิลรายนี้ช่วยให้สโมสรจบฤดูกาล 2021-22 อย่างแข็งแกร่ง ซึ่งหมายความว่าในที่สุดพวกเขาก็อยู่อันดับที่ 11 ในพรีเมียร์ลีก

ในระหว่างการรณรงค์เต็มรูปแบบครั้งแรกของกองกลางในอังกฤษ ลูกทีมของ เอ็ดดี้ ฮาวสามารถคว้าตำแหน่งในแชมเปี้ยนส์ลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีหลังจากจบอันดับสี่ในอันดับบนเครื่องบิน ตามรายงานของฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชาวอิตาลี ผ่านคอลัมน์ของเขาใน ลิเวอร์พูล ยังคงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับกิมาไรส์ แม้ว่าเขาจะเตรียมตกลงเงื่อนไขใหม่ที่นิวคาสเซิ่ลก็ตาม

รายงานอ้างว่าเจอร์เก้น คล็อปป์และลำดับชั้นของสโมสรยังคงเป็นที่ชื่นชอบของชาวบราซิลรายนี้ แม้ว่าล้มเหลวในการล่อลวงให้เขาไปที่แอนฟิลด์ในช่วงตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ก็ตามหลังจากการจากไปของจอร์แดน เฮนเดอร์สันและฟาบินโญ่สู่ความร่ำรวยของลีกซาอุดีอาระเบีย ห้องเครื่องของลิเวอร์พูลได้รับไฮไลต์สำหรับการปรับปรุงโฉมครั้งสำคัญก่อนฤดูกาล 2023-24

ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์รับสมัครกองกลาง 4 คนสำหรับทีมชุดใหญ่ก่อนที่ตลาดจะปิด โดยดึงอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ , โดมินิค โซบอสไล , วาตารู เอนโดและไรอัน กราเวนเบิร์ช เข้า มาเป็นที่เข้าใจกันว่าลิเวอร์พูลพอใจกับผู้เล่นที่พวกเขาสามารถนำมาสู่แอนฟิลด์ได้ อย่างไรก็ตาม ความพึงพอใจดังกล่าวไม่ได้ทำให้พวกเขาลดความสนใจในตัวกิมาไรส์ลง

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่านักเตะวัย 25 ปีใกล้จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ซึ่งอนาคตของเขาจะมุ่งมั่นไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028