นิวคาสเซิ่ลยังต้องการ “แม็คโทมิเนย์” เติมแดนกลาง

นิวคาสเซิ่ล ยังเล็ง แม็คโทมิเนย์ เติมแดนกลางลุยยุโรป

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังเล็ง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อเตรียมคว้าพร้อมลุยยุโรปซีซั่นหน้า ข่าวฟุตบอล

แมนยู แม็คโทมิเนย์

นอร์ทเธิร์น เอ็คโค่ สื่อข่าวดังอังกฤษรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว “เจมส์ แมดดิสัน” กองกลางตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นเป้าหมายอันดับต้น ๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงต้องการกองกลางตัวรับอย่าง “สกอตต์ แม็คโทมิเนย์” ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เหมือนเดิม

ตามรายงานของสื่อเจ้าเดิมเผยว่า ทัพสาลิกาดง มีงบในการซื้อนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้เพียง 100 ล้านปอนด์เท่านั้น นอกจากว่าจะมีการขายนักเตะบางรายออกจากทีม ซึ่ง เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมก็ต้องการจะเน้นไปที่ผู้เล่นในแดนกลางเป็นพิเศษ

โดยเป้าหมายหลักของ นิวคาสเซิ่ล คือ แมดดิสัน กองกลางทีมชาติอังกฤษที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในเกมรุก รวมถึงมิดฟิลด์ตัวรับก็เป็นชื่อของ แม็คโทมิเนย์ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกันมาตั้งแต่ตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาขอซื้อตัวกองกลางชาวสกอตแลนด์ แต่ทาง นิวคาสเซิ่ล ก็ไม่พร้อมจ่ายค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ที่ทัพปีศาจแดงตั้งไว้ เนื่องจากมองว่าเป็นราคาที่สูงเกินไปสำหรับนักเตะที่เป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง