นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอใหม่ให้ บรูโน กิมาไรส์

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บรูโน กิมาไรส์ ภายในสิ้นฤดูกาลนี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บรูโน มีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดมี ‘ความก้าวหน้าที่สำคัญ’ ในการหารือเรื่องสัญญากับบรูโน กิมาไรส์และตอนนี้นักเตะชาวบราซิลใกล้จะตกลงข้อตกลงใหม่แล้ว ข่าวฟุตบอล

บรูโน กิมาไรส์

นิวคาสเซิ่ล พร้อมเจรจาสัญญา บรูโน กิมาไรส์

นักเตะวัย 25 ปีมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับเดอะแม็กพายส์นับตั้งแต่ย้ายจากลียงในเดือนมกราคม 2022 โดยมีบทบาทสำคัญในสโมสรที่จบอันดับสี่ในตารางพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว กิมาไรส์ยิงได้ 4 ประตูและ 5 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 32 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้เขาลงเล่นให้ทีมของเอ็ดดี้ ฮาว ไปแล้ว 61 นัด ทำได้ 10 ประตูและทำ 6 แอสซิสต์

นักเตะทีมชาติบราซิลเหลือเวลาอีก 3 ปีในการทำสัญญากับทีมที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค แต่นิวคาสเซิ่ลกำลังเจรจากับตัวแทนของเขาเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ,เรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่า ต่าง กล่าว กัน ว่าเป็นแฟนบอล ในขณะที่ลิเวอร์พูลยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์เพื่อซื้อตัวเขาในช่วงหลังตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์

ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการโอน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กล่าวว่า นิวคาสเซิ่ล สามารถสร้าง ‘ความก้าวหน้าที่สำคัญ’ โดยมีการพูดคุยเชิงบวกเกิดขึ้นในช่วง ’10 วันที่ผ่านมา’โรมาโนอ้างว่าจำเป็นต้องพูดถึง ‘รายละเอียดขั้นสุดท้าย’ เท่านั้นก่อนที่จะมีการประกาศ โดยที่พวกนกกางเขนจวนจะรักษาอนาคตของเขาไว้แล้ว

หัวหน้าโค้ชนิวคาสเซิ่ลฮาวกล่าวเมื่อเดือนที่แล้วว่าเขาไม่กลัวที่จะออกจากอเมริกาใต้ที่เป็นไปได้แม้จะมีความสนใจในบริการของเขาเพิ่มขึ้นก็ตาม

“ผมไม่คิดว่าบรูโน่ต้องการย้าย ผมรู้สึกได้รับการปกป้องเพียงพอ แต่คนที่สำคัญที่สุดในเรื่องทั้งหมดนี้คือบรูโน่ ผมคิดว่าบรูโน่มองว่าฤดูกาลนี้เป็นโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับเขาที่จะเล่นบนเวทีที่ดีที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ และพยายามช่วยให้นิวคาสเซิ่ลเติบโตขึ้น” ฮาวบอกกับ บันทึกเรียลไทม์เวลานั้น

“ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีสโมสรเข้ามา มันเป็นจุดที่นักเตะรู้สึกว่าบ้านของเขาอยู่ ผมคิดว่าเขารู้สึกว่าบ้านของเขาคือนิวคาสเซิล”

“คุณไม่มีทางบอกได้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวงการฟุตบอล ผมนั่งอยู่ที่นี่แล้วบอกว่าสโมสรต่างๆ จะไม่สนใจบรูโน่ไม่ได้ เพราะสำหรับผม เขาเป็นนักเตะที่โดดเด่น แต่ผมเห็นนักเตะที่มุ่งมั่นกับฟุตบอลเรื่องนี้มาก สโมสร”