นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลงนาม ติโน่ ลิฟราเมนโต้ จาก เซาแธมป์ตัน

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาคว้า ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ร่วมทีม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาคว้า ติโน่ ลิฟราเมนโต้ จากเซาแธมป์ตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ข่าวฟุตบอล

ติโน่ ลิฟราเมนโต้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำการคว้าตัว ติโน่ ลิฟราเมนโต้  ด้วยค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์

นักเตะวัย 20 ปีจรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปีที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค ทำให้เขาอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2028 ค่าธรรมเนียมการโอนยังไม่เปิดเผย แต่คาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 40 ล้านปอนด์

ลิฟราเมนโต ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีมเซาแธมป์ตัน ในปี 2021 และกลายเป็นขาประจำของทีมเซนต์ แมรีส์ กองหน้าตัวเก่งอย่างรวดเร็ว ก่อนพลาดลงสนามเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรุนแรง

ฟูลแบ็กได้ลงเล่นให้นักบุญไปเพียง 2 นัด ในช่วงที่ตกชั้นในฤดูกาล 2022-23 แต่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังจะได้รับโอกาสอีกครั้งในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และแชมเปียนส์ลีก กับทีมเดอะ แม็กพายส์

ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้เซ็นสัญญากับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และผมตั้งตารอที่จะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอล เขาบอกกับเว็บไซต์ของสโมสร “ผมมาที่นี่เพื่อดูเกมในช่วงสุดสัปดาห์ แม้ว่าจะเป็นเกมกระชับมิตร แต่ก็มีแฟนบอลจำนวนมากที่ยังคงส่งเสียงดังอยู่ ดังนั้นผมจึงรอไม่ไหวที่จะเห็นความรู้สึกของการเล่นต่อหน้าพวกเขาในพรีเมียร์ลีกหรือยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก”

วิธีการเล่นของโค้ชมีเสน่ห์จริงๆและผมคิดว่ามันเหมาะกับผมในฐานะนักเตะ ผมเพียงแต่หวังว่าจะได้มีส่วนร่วม เมื่อพิจารณาจากผลงานของทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา และแนวทางการพัฒนาของเราในตอนนี้