นิวคาสเซิ่ลร่วมวงล่า “โอซิเมน” หน้าร้อนนี้

นิวคาสเซิ่ล ร่วมวงล่า โอซิเมน หวังดึงตัวร่วมทีม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งทีมที่ ร่วมวงล่า วิคเตอร์ โอซิเมน ดาวยิงตัวเก่งของ นาโปลี เข้ามาเป็นกำลังหลักของทีมในฤดูกาลหน้า ข่าวฟุตบอล

โอซิเมน

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สำนักข่าวดังอิตาลีรายงานว่าทัพสาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้มีการส่งตัวแทนเข้าเจรจากับเอเย่นต์ส่วนตัวของ “วิคเตอร์ โอซิเมน” กองหน้าทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี ในช่วงที่ผ่านมา เกี่ยวกับโอกาสในการคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กองหน้าผิวสีวัย 24 ปีกลายเป็นแข้งคนสำคัญของ นาโปลี ในการคว้าแชมป์เซเรีย อา อิตาลีมาครองได้ในซีซั่นนี้ ด้วยการยิงไป 25 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 31 นัด และยังคงนำเป็นดาวซัลโวอันดับหนึ่งในเวลานี้

ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ก็ทำให้หลาย ๆ สโมสรดังในยุโรป ต่างให้ความสนใจ โดยเฉพาะกับในพรีเมียร์ลีก แม้ว่า ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี จะยืนยันด้วยตัวเองว่าไม่มีความต้องการปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

แต่ตามรายงานของสื่อเมืองมักกะโรนี ก็เผยว่า นิวคาสเซิ่ล เป็นอีกหนึ่งทีมที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอให้หัวหอกวัย 24 ปี แถมอีกรายงานว่ามีการติดต่อกับตัวแทนของ โอซิเมน ไปแล้วด้วย

ทั้งนี้ นาโปลี ก็คว้าตัว โอซิเมน จาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร และคาดว่าหากพวกเขาขายกองหน้าดาวยิงรายนี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ คงจะมีการตีราคาไว้มากกว่า 100 ล้านยูโรแน่นอน