นิวคาสเซิ่ล ใกล้ปิดดีล “บาเรลล่า” เสริมทัพ

นิวคาสเซิ่ล เล็งคว้า บาเรลล่า จากอินเตอร์เสริมทัพลุยยุโรป

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งคว้า นิโคโล่ บาเรลล่า กองกลางทีมชาติอิตาลีของ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หวังปิดดีลให้เร็วที่สุด ข่าวฟุตบอล

อินเตอร์ บาเรลล่า

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีแนวโน้มที่จะใกล้คว้าตัว “นิโคโล่ บาเรลล่า” มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติอิตาลีของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมแล้ว ที่คาดว่ามีการยื่นข้อเสนอกันราว 50 ล้านปอนด์ และมีความต้องการจะปิดดีลนี้ภายในสัปดาห์นี้

ทัพสาลิกาดงจำเป็นต้องเสริมทัพให้แข็งแกร่ง เพื่อที่จะเตรียมทีมลุยฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ซึ่งก็วางแผนที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะระดับสตาร์ดังอย่างน้อย 2 คนในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

ก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ตกเป็นเป้าหมายของ นิวคาสเซิ่ล เช่นเดียวกัน แต่ล่าสุดนักข่าวคนดังก็เผยว่าทัพสาลิกาดง จริงจังที่จะคว้าตัวกองกลางทีมชาติอิตาลีมากกว่า หลังจากมีการเจรจากันอย่างจริงจังในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา

ทั้งนี้ก็คาดว่าหากทั้งสองทีมบรรลุข้อตกลงกันจริง ก็น่าจะได้บทสรุปในราคา 50 ล้านปอนด์ และน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาร่วมทีมระยะยาว ตามรายงานของนักข่าวดัง และสื่อข่าวหลายสำนักของเมืองผู้ดี