นิวคาสเซิ่ลใกล้คว้าตัว “โตนาลี่” เสริมแกร่งแดนกลาง

นิวคาสเซิ่ล ใกล้ปิดดีล โตนาลี่ เสริมทัพลุยยุโรปหน้าร้อนนี้

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ใกล้ปิดดีล ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ เอซี มิลาน มาร่วมทีม โดยมีการเจรจาคืบหน้าไปในทิศทางที่ดีพอสมควร ข่าวฟุตบอล

ซานโดร โตนาลี่

ดิ แอธเลติก สื่อข่าวชื่อดังอังกฤษรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีความคืบหน้าในเรื่องของการเจรจาคว้าตัว “ซานโดร โตนาลี่” มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เอซี มิลาน ไปร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเป็นนักเตะที่เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือใหญ่ของทัพสาลิกาดง

แต่ด้วยการเจรจาที่ยังตกลงเรื่องของค่าตัวกันยังไม่ได้ นั่นจึงทำให้การซื้อขายครั้งนี้ต้องดำเนินต่อไปอีกสักระยะ ซึ่งทาง นิวคาสเซิ่ล ก็พร้อมจ่ายในราคา 70 ล้านยูโร แต่ทางปีศาจแดงดำ ก็ต้องการค่าตัวที่มากกว่านั้น

ล่าสุดทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังก็เผยว่าทัพสาลิกาดง ใกล้จะบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีได้แล้ว ที่จะเป็นการเซ็นสัญญาถึงกลางปี 2029 พร้อมทั้งค่าเหนื่อย 8 ล้านยูโร บวกกับโบนัสอีก 2 ล้านยูโรต่อปี

แต่อย่างไรก็ตามสถานการณ์สำคัญในตอนนี้ ก็ติดอยู่ที่ค่าค่าตัวของนักเตะ ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งสองสโมสรก็กำลังเจรจาหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย ซึ่งก็คาดว่าจะได้บทสรุปในไม่กี่วันข้างหน้า