น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คว้าตัว นูโน ทาวาเรส

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เซ็นสัญญายืมตัว นูโน ทาวาเรส ในซัมเมอร์นี้

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เซ็นสัญญายืมตัว นูโน ทาวาเรส กองหลังอาร์เซน่อลย้ายไปร่วมทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล ข่าวฟุตบอล

นูโน ทาวาเรส

นูโน ทาวาเรส เตรียมเข้าเสริมทัพ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

นักเตะวัย 23 ปีเดินทางมาถึงสนามซิตี้กราวด์สำหรับแคมเปญที่กำลังจะมาถึงพร้อมกับออปชั่นซื้อขาดมูลค่า 12 ล้านปอนด์ และกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 7 ของตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ทาวาเรสติดตามอดีตผู้รักษาประตูอาร์เซนอลแมตต์ เทิร์นเนอ ร์ ไปที่น็อตติ้ง แฮมเช่นเดียวกับมูริลโล , แอนโธนี่ เอลังกา , โอลา ไอน่า , กอนซาโล่ มอนเทียลและอันเดรย์ ซานโตส ผู้ยืมตัวจากเชลซีเมื่อพูดถึงเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทาวาเรสซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 3 ที่ซิตี้กราวด์กล่าวว่า “ฉันมีความสุขจริงๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่

“ฟอเรสต์เป็นสโมสรประวัติศาสตร์ที่คว้าแชมป์ยุโรปได้ 2 สมัย และการได้เป็นส่วนหนึ่งของมันทำให้ฉันมีความสุขมาก ฉันมีความสุขมากที่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกเพราะเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก และฉันก็ขอบคุณฟอเรสต์ที่ให้ โอกาสนั้นของฉัน”รอสส์ วิลสันหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฟุตบอลของฟอเรสต์กล่าวเสริมว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับนูโน่เข้าสู่สโมสรในวันนี้ ผมรู้ว่าเขาตั้งใจแค่ไหนที่จะทำผลงานได้ดีที่นี่ และทีมงานของเราทุกคนตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขา”

ทาวาเรสออกจากเบนฟิก้าในปี 2021 เพื่อเข้าร่วมอาร์เซนอลด้วยข้อตกลง 8 ล้านยูโร (6.9 ล้านปอนด์) และทีมชาติโปรตุเกสรุ่น U21 ก็ได้เป็นตัวแทนของเดอะกันเนอร์สไปแล้ว 28 ครั้ง โดยยิงได้หนึ่งประตูและจ่ายเพิ่มอีกสองประตูการลงเล่นให้อาร์เซนอลทั้งหมดของทาวาเรสเกิดขึ้นในฤดูกาล 2021-22 ซึ่งในตอนแรกเขาสร้างความประทับใจในขณะที่ลงเล่นแทนคีแรน เทียร์นีย์ ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่เขาล้มลงตามลำดับหลังจากการมาถึงของโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

แบ็กซ้ายรายดังกล่าวได้ย้ายไปร่วมทีมมาร์กเซยยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสด้วยสัญญาชั่วคราวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเขาเติบโตขึ้นมาในตำแหน่งวิงแบ็ก โดยทำได้ 3 ประตูจากการลงเล่น 4 นัดแรกในลีกเอิงทาวาเรสจบฤดูกาลด้วยการทำได้ 6 ประตูจาก 39 เกมให้กับเลส์ โอลิมเปียนส์ ในระหว่างนั้นเขายังได้เป็นตัวจริงในเกมแชมเปียนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มทั้ง 6 เกมและช่วยให้พวกเขาจบอันดับสามในลีกสูงสุดของฝรั่งเศส