น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เสนอราคา 21.5 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว โรเจอร์ อิบาเนซ

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พร้อมคว้า โรเจอร์ อิบาเนซ ในซัมเมอร์นี้

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พร้อมคว้า โรเจอร์ อิบาเนซ โดยมีรายงานว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ได้เข้าสู่การเจรจากับโรม่าเพื่อคว้าตัวโรเจอร์ อิบาเนซ ปราการหลังตัวเก่ง ข่าวฟุตบอล 

โรเจอร์ อิบาเนซ

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์  พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าตัว โรเจอร์ อิบาเนซ ปราการหลังตัว

ดาวเตะทีมชาติบราซิลลงเล่นเป็นประจำที่สตาดิโอ โอลิมปิโก้ นับตั้งแต่ย้ายจากอตาลันต้ามายืมตัวในปี 2020 อิบาเนซถูกเรียกติดทีมชาติบราซิลชุดล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายน และลงเล่นให้โรม่าผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูโรป้า ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ฟาบริซิโอ โรมาโน อ้างว่า ฟอเรสต์ ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านยูโร (21.5 ล้านปอนด์) และปัจจุบันเกมรับของพวกเขาไม่เพียงพอ มูสซา เนียคฮาเต ที่ปัจจุบันพลาดลงสนามให้กับสโมสรพรีเมียร์ลีกแห่งนี้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งพวกเขาบุกไปเอาชนะ แรนส์ 5-0 ในเกมกระชับมิตรเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โดยมีโจ วอร์รัล และสกอตต์ แม็คเคนนา เป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเพียงคนเดียวที่ยังมีสตีฟ คูเปอร์ ลงเล่นในเกมนี้,ขณะที่ วิลลี โบลีอิบาเนซ ที่มีสายเลือดลึกซึ้ง เพราะลงเล่นไปแล้ว 15 นัด ในศึกยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2021-22 ของโรมา

ถึงแม้ว่า อิบาเนซ จะตกชั้นในช่วงโค้งสุดท้ายในศึกยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับมามีบทบาทสำคัญอีกครั้งด้วยการลงเล่น 13 นัด ระหว่างทาง โรมา บุกไปเยือน บูดาเปสต์

อิบาเนซ ที่โด่งดังในฐานะกองหลังที่ดุดัน และถูกปลดออกจากตำแหน่งในเกมดาร์บี้เมืองหลวงนัดที่ 2 ของฤดูกาลที่จะพบกับ ลาซิโอ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา