น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เสียแข้งตัวหลัก

กอนซาโล่ มอนเทียล ได้รับบาดเจ็บ ตามรายงานข่าว

กอนซาโล่ มอนเทียล ได้รับบาดเจ็บ กอนซาโล่ มอนเทียล กองหลังของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะต้องเข้ารับการ “ทดสอบทางการแพทย์” เมื่อเขากลับมาอังกฤษ ฟูลแบ็กรายนี้ทำหน้าที่ทีมชาติให้กับอาร์เจนตินา ข่าวฟุตบอล

กอนซาโล่ มอนเทียล

กอนซาโล่ ได้รับบาดเจ็บในเกมดวล เปรู

นักเตะวัย 26 ปีต้องถูกแทนที่ในช่วงครึ่งแรกของเกมที่อาร์เจนตินาเอาชนะเปรู 2-0 ในคืนวันอังคาร มอนติเอลดูเหมือนจะเข้าใจปัญหาก่อนที่ลิโอเนล เมสซีจะส่งลา อัลบิเซเลสเตไปอยู่ข้างหน้าลิมา และในไม่ช้าเขาก็ถูกแทนที่โดยลูคัส มาร์ติเนซ กวาร์ต้า หลังจากส่งสัญญาณไปที่ม้านั่งสำรอง
เอล อินทรา สื่อดังของอาร์เจนตินา อ้างว่า มอนเทียร์มีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อ และกำลังจะกลับมาทดสอบที่เมืองน็อตติงแฮมในสัปดาห์นี้
ซึ่ง สตีฟ คูเปอร์ เฮดโค้ช ก็หวังว่า มอนเทียร์ จะฟิตทันในเกมที่ ลูตัน ทาวน์ พบกับ ซิตี้ สเตเดียม ในวันเสาร์นี้,สำหรับ ฟอเรสต์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างหนักอยู่แล้ว โดยเฉพาะเกมรับที่มีปัญหาหลายอย่าง เพราะ มอนเทียร์ อาจยืนเคียงข้างแบ็กขวาคนอื่นๆ อย่าง เซร์จี ออริเยร์ และ โอลา ไอนา
มอนเทียลลงแทนออริเยร์ในช่วงพักครึ่งในเกมเยือนคริสตัล พาเลซ ก่อนพักเบรคทีมชาติ โดยแข้งชาวไอวอรีต้องดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ ในตำแหน่งแดนกลาง มุสซ่า เนียคาเต้จะพลาดการมาเยือนของลูตัน หลังจากที่เขาโดนไล่ออกในช่วงสายที่เซลเฮิร์สต์ พาร์กในเกมสุดท้ายของพวกเขา ขณะที่เฟลิเป้ยังคงได้รับบาดเจ็บเช่นกัน
นูโน ทาวาเรส อาจจะใกล้กลับมาแล้ว และเนโก้ วิลเลียมส์ น่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง หลังจากลงเล่นทั้งสองนัดของเวลส์ในช่วงพักเบรก มอนเทียลยังเป็นผู้เล่นที่มาแทนที่ทาวาเรสเมื่อเขาได้รับบาดเจ็บตามลำดับที่เอติฮัดในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เมื่อเดือนที่แล้ว