เจ้าป่าเตรียมโละ “ลินการ์ด” ออกจากทีมซัมเมอร์นี้

น็อตติ้งแฮม เตรียมโละ ลินการ์ด ออกจากทีมหน้าร้อนนี้

ทัพเจ้าป่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กำลัง เตรียมโละ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางชาวอังกฤษ รวมถึงแข้งคนอื่น ๆ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังหมดสัญญา ข่าวฟุตบอล

ลินการ์ด น็อตติ้งแฮม

สโมสรฟุตบอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะปล่อยผู้เล่นอย่าง “เจสซี่ ลินการ์ด” อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเจ้าตัวหมดสัญญากับต้นสังกัด รวมถึงยังมีแข้งอีกหลายรายที่เตรียมโบกมือลาถิ่น ซิตี้ กราวน์ ด้วย

มีแถลงการณ์จากทัพเจ้าป่าว่า ลินการ์ด คือผู้เล่นที่หลายสำนักข่าวจับตามอง ที่จะย้ายออกจากทีม หลังจากไม่สามารถทำผลงานได้ตามราคาที่ซื้อมา อีกทั้งยังมีค่าเหนื่อยที่แพงถึง 115,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แถมยังเพิ่มขึ้นไปได้ถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากทำผลงานได้ดี

แต่ด้วยผลงานที่ไม่สมราคาของมิดฟิลด์วัย 30 ปี ก็ทำให้ น็อตติ้งแฮม เลือกที่จะไม่ขยายสัญญาฉบับใหม่ หลังเจ้าตัวได้ลงสนามเป็นตัวจริงแค่ 20 เกมเท่านั้น จากทุกรายการ

ทั้งนี้นอกจาก ลินการ์ด ที่จะย้ายออกจากสโมสรแล้ว ก็ยังมีทั้ง อันเดร อายิว, คาฟู, แจ็ค โคลแบ็ค, จอร์แดน สมิธ และ ลายล์ เทย์เลอร์ ที่จะหมดสัญญากับทีมด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้เหล่านักเตะที่ยืมตัวมาใช้งานทั้ง เคย์เลอร์ นาวาส, ดีน เฮนเดอร์สัน และ เรนาน โลดี้ ก็จะย้ายกลับต้นสังกัดเดิมเช่นเดียวกัน