บราฮิม ดิอาซ ไม่มีความสุขที่ เรอัล มาดริด

บราฮิม ดิอาซ กำลังจะลา เรอัล มาดริด ตามรายงานข่าว

บราฮิม ดิอาซ กำลังจะลา เรอัล มาดริด บราฮิม ดิอาซต้องการกลับเอซี มิลาน เนื่องจากเวลาเล่นของเขาที่เรอัล มาดริดมีความเสี่ยงน้อยมาก ตามรายงานจากสเปน ข่าวฟุตบอล

บราฮิม ดิอาซ

บราฮิม ดิอาซ ‘กำลังพิจารณาการจากไปของเรอัล มาดริด’

การออกจากทีมจากสเปนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วทำให้บราฮิมถูกเรียกกลับจากการยืมตัวที่เอซี มิลาน ซึ่งเขาลงเล่นไป 124 นัดในทุกรายการ บราฮิมเป็นขาประจำให้กับทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลีระหว่างฤดูกาล 2022-23 โดยลงเล่นไป 45 นัดในทุกรายการ แต่เขาประสบปัญหาในการบุกเข้าไปในทีมเรอัล มาดริดในระยะนี้
นักเตะวัย 24 ปีได้ออกสตาร์ทให้ทีมของคาร์โล อันเชล็อตติเพียงครั้งเดียวในฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นอีก 8 นัดจากม้านั่งสำรอง บราฮิมลงเล่นเพียงสองนาทีสุดท้ายของเกมเสมอเซบีย่า 1-1 เมื่อวันเสาร์ ขณะที่เขาเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้กับบราก้าในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันพุธ
จากข้อมูลของฟิชาเยส นักเตะชาวสเปน ‘เบื่อหน่าย’ กับสถานการณ์ของเขาที่เบร์นาเบว และกำลังคิดที่จะผลักดันให้ลาออกในเร็วๆ นี้ รายงานอ้างว่าอันเชล็อตติ ‘ไม่ไว้ใจ’ ผู้โจมตี และความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลทั้งสองเริ่มตึงเครียดแล้ว
อันเชล็อตติอาจออกจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์หน้าเมื่อสัญญาของเขาหมดลง แต่คาดว่าบราฮิมจะเปิดรับพิจารณาย้ายออกในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม นักเตะทีมชาติสเปนครั้งหนึ่งเริ่มต้นอาชีพเยาวชนของเขาที่มาลากาก่อนจะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากนั้นเขาก็เป็นตัวแทนทีมชุดใหญ่ของสโมสรจากอังกฤษ 15 ครั้งก่อนจะย้ายไปเรอัล มาดริด