HERE WE GO! บาร์ซ่าปล่อยตัว “อูมตีตี้” ย้ายซบ เลชเช่ แบบยืมตัว

บาร์ซ่า ปล่อยตัว อูมตีตี้ ให้เลชเช่ ยืมตัวเรียบร้อยแล้ว

บาร์ซ่า ปล่อยตัว อูมตีตี้ เซ็นเตอร์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ให้กับทาง เลชเช่ ทีมในอิตาลี ยืมตัวไปใช้งานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ ข่าวฟุตบอล

อูมตีตี้ ย้ายซบ เลชเช่ ยืมตัว

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าววงการลูกหนังชื่อดัง รายงานว่า เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ได้ตอบรับข้อเสนอของ เลชเช่ ในการขอยืมตัว “ซามูแอล อูมตีตี้” ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ไปใช้งานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวต้องการจะลงสนามอย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนจะไม่อยู่ในแผนการทำทีมในซีซั่นนี้ของ บาร์ซ่า

ก่อนหน้านี้กองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้ ต้องเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอด จนทำให้ฟอร์มของเขาตกลงไปเยอะในช่วงไม่กี่ซีซั่นที่ผ่านมา และหลังจากฟื้นฟูร่างกายกลับมาได้ เจ้าตัวก็ต้องการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง และกำลังมองหาโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดนักข่าวชื่อดังเจ้าเดิมก็ได้รายงานว่า บาร์ซ่า และ เลชเช่ ได้บรรลุข้อเสนอในการยืมตัว “อูมตีตี้” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงเจ้าบุญทุ่ม จะจัดการเรื่องของค่าเหนื่อยของนักเตะให้ด้วย ส่วน เลชเช่ จะช่วยจ่ายเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น และคาดว่ากองหลังชาวฝรั่งเศส จะเดินทางมาตรวจร่างกายในอิตาลีภายในสัปดาห์นี้