“บาร์ซ่า” วางแผนสำรองแล้ว หาก “เดอ ยอง” ไม่ยอมย้าย

บาร์ซ่า วางแผนรอหาก เดอยอง ไม่ย้ายในซัมเมอร์นี้

งานนี้มีคนซวยแทน! หลังจากทาง บาร์ซ่า วางแผนรอหาก ทาง เดอยอง กองกลางตัวเก่งของทีม ไม่ยอดลดค่าเหนื่อยหรือยอมย้ายทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

เดอยอง เทอร์

สโมสรเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า กำลังมีการประชุมวางแผนกันในกรณีที่หาก เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ไม่ย้ายออกจากทีม ทำให้ทางบอร์ดบริหารมีความจำเป็นที่จะต้องขายนักเตะที่ค่าแรงสูง รายอื่นออกจากทีมไปแล้ว ซึ่งส่อแววจะ แทร์ อังเดร แทร์ ซเตเก้น ผู้รักษาประตูทีมชาติ เยอรมัน นั่นเองที่ต้องออกจากทีมแทน

เจ้าบุญทุ่ม ก็ถือว่ามีข่าวว่าจะมีการขายนักเตะออกจากสโมสรในช่วงตลาดรอบนี้มากถึง 9 ราย เพื่อที่จะหาเงินมาหมุนเวียนภายในสโมสร หลังจากก่อนหน้านี้มีการทุ่มงบเสริมทัพซื้อแข้งใหม่เข้ามาไม่น้อยเลย

แน่นอนว่าในรายชื่อ 9 คนนั้นต้องมีชื่อของ เฟรงกี้ เดอ ยอง แน่นอนเนื่องจากจะทำให้สโมสรได้เงินก้อนโตจากแมนฯ ยู ที่สนใจจะดึงตัวไปร่วมทีม แต่ก็ติดอยู่ที่ปัญหาด้านนักเตะยืนยันชัดเจนว่าจะเล่นในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป

และล่าสุดสื่อของสเปน ก็ได้รายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานใหญ่ของเจ้าบุญทุ่ม ก็ได้เล็งเอาไว้แล้วว่าจะขาย แทร์ อังเดร แทร์ ซเตเก้น นายด่านชาวเยอรมัน แทนเนื่องจากมีค่าเหนื่อยที่สูงถึง 112,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ออกจากทีมไปแล้ว