ยักษ์ใหญ่บาร์เซโลน่า พร้อมดึงตัวราฟินญ่าเสริมทัพ หลังจบซีซั่น

บาร์ซ่าพร้อมเสริมราฟินญ่าเสริมทัพ

บาร์ซ่าพร้อมเสริมราฟินญ่าเสริมทัพ หลังจากหลาย ๆ สื่อต่างประเทศให้ข่าวมาว่า เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปน กำลังให้ความสนใจ ราฟินญ่า ปีกชาวบราซิลของลีดส์มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ข่าวฟุตบอล

Raphinha บาร์ซ่าพร้อมเสริมราฟินญ่าเสริมทัพ

มีรายงานจากสื่อดังต่างประเทศได้รายงานว่า บาร์ซ่าพร้อมที่จะดึงตัว ราฟินญ่า จากลีดส์ ยูไนเต็ดมาเสริมเกมรุกในฤดูกาลหน้า โดยบาร์ซ่าสนใจในตัวของปีกชาวบราซิลคนนี้มาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว ซึ่งก็มีข่าวหลุดออกมาบ้างแล้วว่าหากในฤดูกาลนี้ลีดส์ ยูไนเต็ด ตกชั้น ราฟินญ่าจะตกลงเซ็นสัญญากับบาร์ซ่าทันที

เช่นเดียวกันกับทางด้านของลิเวอร์พูล ที่สนใจในตัวของ ราฟินญ่า เช่นกัน แต่หลังจากที่พวกเขาได้หลุยส์ ดิอาส มาในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังรวมไปถึงการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็อาจจะเป็นทำให้ลิเวอร์พูลเลิกสนใจแข้งบราซิลคนนี้

คาดว่าค่าเหนื่อยของปีกวัย 25 ปีคนนี้จะได้รับจากเจ้าบุญทุ่ม น่าจะมากกว่าที่ลีดส์ ยูไนเต็ดให้มากถึง 2 เท่า และจะเซ็นสัญญาไปจนถึงปี 2027 หากทั้งสองทีมตกลงกันได้ลงตัว อย่างไรก็ตามในเวลานี้ ราฟินญ่า จะต้องโฟกัสในการช่วยลีด ยูไนเต็ด จากการหนีโซนตกชั้นพรีเมียร์ลีค โดยในตอนนี้พวกเขามีเพียง 35 คะแนน จากการลงเล่น 37 นัด ซึ่งอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแต้มเดียวเท่านั้น