บาร์เซโลนา พร้อมคว้า เฟอร์ราน ตอร์เรส ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บาร์เซโลน่า เปิดการขาย เฟอร์ราน ตอร์เรส ท่ามกลางความสนใจในพรีเมียร์ลีก

บาร์เซโลน่า เปิดการขาย เฟอร์ราน ตอร์เรส ตกเป็นข่าวว่า บาร์เซโลนา พร้อมยื่นข้อเสนอขาย เฟอร์ราน ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ข่าวฟุตบอล

เฟอร์ราน ตอร์เรส

บาร์เซโลนา เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เฟอร์ราน ตอร์เรส ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นักเตะวัย 23 ปีย้ายจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน ในช่วงเดือนมกราคม 2022 ด้วยค่าตัวราว 55 ล้านปอนด์ แต่กลับมีปัญหาอย่างหนักกับการสร้างผลงานได้อย่างที่คาดหวังในถิ่นคัมป์ นู ตอร์เรส ทำไป 14 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 71 นัด ให้กับบาร์ซาในทุกรายการ,แต่ฤดูกาลที่ผ่านมาภายใต้การคุมทีมของ ฮาร์วีย์ เฮดโค้ช

เปิดเผยว่า ดาวเตะทีมชาติสเปน ลงเล่นให้กับทีมแชมป์ลาลีกา สเปน ในฤดูกาล 2022-23 ไปแล้ว 45 นัด โดยลงสนามไปเพียง 18 นัด ทำได้ 7 ประตู และ 3 แอสซิสต์

ตอร์เรส ลงเล่นในตำแหน่งปีกเป็นหลักในฤดูกาลที่ผ่านมาและต้องเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงในตำแหน่งกองหน้าตัวจริงอย่าง ออตโตมัน เดมเบเล, ราฟินญา, อันซู ฟาติ และ การ์วีย์ ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี เสริมทัพในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเลือกแรกของสโมสรหลังย้ายจากบาเยิร์น มิวนิก เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ตอร์เรสซึ่งเหลือสัญญาอีก 4 ปีในคาตาโลเนียเพิ่งยืนยันว่าเขากระตือรือร้นที่จะค้าแข้งกับบาร์เซโลน่าต่อไปและต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาภายใต้การคุมทีมของชาบี