บาร์ซา พร้อมปิดดีล เฟร์ราน ตอร์เรส 55 ล้านยูโร

บาร์เซโลนา พร้อมปิดดีล เฟร์ราน ตอร์เรส 55 ล้านยูโร

บาร์เซโลนา พร้อมปิดดีล เฟร์ราน ตอร์เรส ทางด้านของบาร์เซโลน่า และ แมนฯ ซิตี้ กำลังดำเนินการเจรจาข้อตกลง ซึ่งค่าตัวข้างต้นของ ตอร์เรส (Ferran Torres) จะอยู่ที่ 55 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,095 ล้านบาท พร้อมด้วยแอดออนอีก 10 ล้านยูโร หรือราวๆ 381 ล้านบาท ข่าวฟุตบอล

บาร์เซโลนา พร้อมปิดดีล เฟร์ราน ตอร์เรส 55 ล้านยูโร

ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการได้ตัวรุกเข้ามาเสริมความพร้อมในแดนหน้า และเล็งดาวเตะทีมชาติสเปนเป็นเป้าหมายหลัก ล่าสุดบาร์ซาได้ปิดดีลอดีตเด็กปั้นบาเลนเซียได้แล้ว โดยค่าตัวข้างต้นของ ตอร์เรส (Ferran Torres) จะอยู่ที่ 55 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,095 ล้านบาท โดยนักเตะจะย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ทันที คาดว่าเขาจะเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 5 ปี

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดัง ก็ได้รายงานว่า ดีลนี้จบลงเรียบร้อยแล้ว ส่วนทางด้านของ ตอร์เรส จะบินมาตรวจร่างกายกับ บาร์เซโลน่า ในวันพรุ่งนี้ (23 ธันวาคม) และจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในวันนั้นเลย

เฟร์ราน ตอร์เรส เพิ่งย้ายจาก บาเลนเซีย มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ในฤดูกาลนี้ดาวเตะวัย 21 ปี ลงเล่นไป 43 เกม ทำได้ 16 ประตู และได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักนานกว่า 3 เดือน และถึงแม้ว่า ตอร์เรส จะหายเจ็บกลับมาแล้ว ก็แทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย