บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า อุสมาน เดมเบเล่ ใกล้จะย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมต้อนรับ อุสมาน เดมเบเล่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมต้อนรับ อุสมาน เดมเบเล่ มาเตอู อเลอมานี่ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์เซโล น่าเปิดเผยว่าอุสมาน เดมเบเล่ กองหน้ากำลังเดินทางไปฝรั่งเศสเพื่อเซ็นสัญญากับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ข่าวฟุตบอล

อุสมาน เดมเบเล่

อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้า บาร์เซโลน่า พร้อมเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

ตามที่คาดไว้ นักเตะวัย 26 ปีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการแข่งขัน โจน แกมเปอร์ โทรฟี่ ของบาร์เซโลนากับท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ในเย็นวันอังคารโดย PSG ปิดท้ายด้วยลายเซ็นของเขา

แชมเปียนชิพ ของฝรั่งเศส ได้สำเร็จ เพื่อเปิดใช้เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาจำนวน 50 ล้านยูโร (43.1 ล้านปอนด์) ในสัญญาของเขากับบาร์เซโลนา ก่อนที่ค่าตัวจะหมดลง,ฮาร์วีย์ เฮดโค้ชของทีมคาตาลัน ยอมรับว่า ทีมของเขาไม่สามารถจับคู่ข้อเสนอของทีม หลุยส์ เอ็นริเก ได้

อัลเลมานี กล่าวหลังเกมที่คัมป์นูพบกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ว่า เดมเบเล กำลังอยู่ในระหว่างการเดินทางไปยังกรุงปารีส เพื่อเซ็นสัญญาค่าตัวกับทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ในขณะนี้

“อุสมาน เดมเบเล่ กำลังเดินทางไปปารีส ข้อตกลงเสร็จสิ้น เราแค่ต้องเซ็นเอกสารทั้งหมด” ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชาวอิตาลี พูดถึงคำพูดของอเลมานี 

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา,เกมนี้ บาร์เซโลนา ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ลงสนามพบกับ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ก่อนที่ โอลิเวอร์ สคิปป์ จะบุกไปเฉือนเอาชนะ ลอนดอนเหนือ ถึงถิ่นได้สำเร็จ,เปิดฉากครึ่งแรกมา 12 นาที เฟอร์ราน ตอร์เรส ยิงตีเสมอในนาทีที่ 81 ก่อนที่ อันซู ฟาติ และ อับเด เอซาซูลี จะมาซัดคู่กันในนัดสุดท้ายทำให้ลูกทีมของฮาร์วีย์ ชนะ 4-2

การเตรียมความพร้อมของ บาร์เซโลนา ในฤดูกาล 2023-24 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว,สำหรับแชมป์ลาลีกา สเปน จะเริ่มป้องกันแชมป์ในวันที่ 13 สิงหาคม ด้วยการออกไปเยือน เกตาเฟ

ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลุญญา ต่างกระตือรือร้นที่จะรักษา เดมเบเล เอาไว้,จริงๆ แล้ว เดมเบเล ย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู แบบไร้ค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนจะเซ็นสัญญาอีก 2 ปี ซึ่งมีเงื่อนไขปล่อยตัวต่ำ