บาเยิร์น มิวนิค จับตามอง แฮร์รี่ เคน

บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจมากขึ้นในการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน หวังคว้าตัวในซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจมากขึ้นในการเซ็นสัญญากับ แฮร์รี่ เคน บาเยิร์น มิวนิคมีความมั่นใจมากขึ้นว่าพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับแฮร์รี่ เคนจากท็อตแนมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

แฮร์รี่ เคน

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมดึงตัว แฮร์รี่ เคน ในตลาดซัมเมอร์นี้ แฮร์รี เคน อาจเดินออกไปแบบฟรีๆ 

อนาคตของดาวเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้พัฒนาจนกลายเป็นตำนาน และยังไม่แน่ใจว่าเขาจะลงเล่นที่ไหนในปี 2023-24 ว่ากันว่าในอนาคตอันใกล้นี้ เคน ไม่มีความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม ซึ่งจะทำให้สเปอร์สเสี่ยงต่อการสูญเสียทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดในการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว

จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามักอ้างว่า ดาเนียล เลวี ประธานสโมสรสเปอร์สไม่มีแผนที่จะทำกำไรจากนักเตะรายนี้ และพร้อมที่จะเห็นเขาจากไปโดยเปล่าประโยชน์ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีรายงานออกมาระบุว่า โจ ลูอิส เจ้าของทีมสเปอร์สต้องการขายเขาออกหาก เคน ไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่,ซึ่งจริงๆ แล้วบังคับให้ เลวี ต้องพิจารณาจุดยืนอีกครั้ง

หลายสัปดาห์ที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิก ยังไม่มีความคืบหน้าในการพูดคุยกับ เลวี แต่อย่างใด,ทั้งนี้ ทีมแชมป์บุนเดสลีกา ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการถึง 2 ครั้ง – ครั้งที่ 2 ด้วยค่าตัว 68 ล้านปอนด์ – ปฏิเสธการเซ็นสัญญาของ เคน กระนั้นก็มีข่าวลือว่าจะมีการยื่นข้อเสนอครั้งที่ 3 ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าซึ่งในทางทฤษฎีอาจจะทำให้เลวีต้องคิดถึงการประนีประนอมบางอย่าง

บาเยิร์น เริ่มมองโลกในแง่ดีมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าในที่สุดพวกเขาก็จะบุกไปเยือน ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ได้อย่างแน่นอน,ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต
ฟลอเรียน เพลตเทนเบิร์ก จาก สกาย เยอรมัน เสริมว่า บาเยิร์น ต้องการพบกับ เลวี แบบเห็นหน้ากันโดยเร็วที่สุด

ซึ่งปัจจุบัน เคน กำลังลงเล่นในเกมปรีซีซั่นแบบเต็มรูปแบบ,สำหรับ ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ดาวยิงค่าตัวสถิติโลกจะลงสนามในเกมพบกับ เรือใบสีฟ้า สิงโตน้ำเงินคราม สิงคโปร์ ในวันพุธนี้ โดยก่อนหน้านั้นเฮดโค้ช แองจี้ โปสเตโคกลู ยืนยันว่าสถานการณ์ของ เคน ไม่เปลี่ยนแปลง และยอมรับว่าสถานการณ์ยังไม่เป็นที่น่าพอใจจนกระทั่งถึงฤดูกาลใหม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา