บาเยิร์น มิวนิค จับตามอง เจดอน ซานโช่

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมคว้าตัว เจดอน ซานโช่ ในตลาดหน้าหนาว

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มีรายงานว่าบาเยิร์น มิวนิค สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ จาดอน ซานโช่แนวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยอนาคตของนักเตะในโอลด์ แทรฟฟอร์ดยังมีข้อสงสัย ข่าวฟุตบอล

เจดอน ซานโช่

บาเยิร์น มิวนิควางแผนย้ายเดือนมกราคมเพื่อคว้าตัวจาดอน ซานโช่

นักเตะวัย 23 ปีกำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่สามของเขาในพรีเมียร์ลีกกับปีศาจแดง หลังจากเซ็นสัญญาจากสโมสรบุนเดสลีกาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซานโช่ลงเล่นให้ยูไนเต็ดไปแล้ว 82 นัด โดยยิงได้ 12 ประตูในช่วงเวลาสองปี อย่างไรก็ตาม เวลาเล่นเกมในอนาคตอาจถูกคุกคามจากการที่ทีมไม่ตกลงกับเฮดโค้ชเอริค เทน ฮาก
ปีกรายนี้ไม่ได้อยู่ในทีมในวันแข่งขันของแมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับการแพ้อาร์เซนอล 3-1 ในบ่ายวันอาทิตย์ในพรีเมียร์ลีก โดยเทน ฮากแนะนำว่าผลงานของผู้เล่นในการฝึกซ้อมไม่ได้มาตรฐานที่กำหนด ซานโช่ตอบกลับโค้ชชาวดัตช์อย่างรวดเร็วทางโซเชียลมีเดีย โดยระบุว่าเขากลายเป็น “แพะรับบาป” ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา เมื่อผลงานของทีมไม่เป็นที่น่าพอใจ
ตามรายงานของ Fichajes บาเยิร์น มิวนิคกำลังกลายเป็นคู่แข่งในการนำซานโช่กลับสู่บุนเดสลีกาในเดือนมกราคม โดยอาชีพของเขาในแมนเชสเตอร์ขณะนี้มีข้อสงสัย รายงานอ้างว่าแชมป์จากเยอรมนีได้ติดต่อกับทีมชาติอังกฤษ 23 สมัยตลอดช่วงซัมเมอร์ ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นตระหนักถึงความสนใจที่ลูกทีมของโธมัส ทูเคิ่ลมีต่อเขา
เป็นที่เข้าใจกันว่า ถึงแม้ ซานโช จะย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ แต่ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรีย ก็มั่นใจว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงกับปิศาจแดงได้ในราคา 50 ล้านยูโร (42.8 ล้านปอนด์)
ทีมแชมป์บุนเดสลีกา อังกฤษ ตกเป็นข่าวเชื่อมั่นว่าปีกรายนี้จะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้ในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา รายล้อมไปด้วยพรสวรรค์ในแนวรุกอย่าง แฮร์รี เคน