บาเยิร์น มิวนิค ตกลงเซ็นสัญญา แฮร์รี่ เคน ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปิดดีลคว้า แฮร์รี่ เคน ตลอดช่วงซัมเมอร์

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมปิดดีลคว้า แฮร์รี่ เคน ในที่สุด บาเยิร์น มิวนิคก็ตกลงค่าตัวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในการคว้าตัวแฮร์รี่ เคน กัปตันทีมชาติอังกฤษ ได้แล้ว ตามรายงาน ข่าวฟุตบอล

แฮร์รี่ เคน

ไก่เดือยทอง เปิดไฟเขียวให้ บาเยิร์น มิวนิค ยื่นข้อเสนอคว้า แฮร์รี่ เคน

แชมป์บุนเดสลีกากำลังตามล่าตัวดาวเตะวัย 30 ปีมาตลอดช่วงซัมเมอร์ แต่จนถึงตอนนี้ดาเนียล เลวี่ ปฏิเสธซ้ำแล้วซ้ำเล่าบาเยิร์น ได้เห็นการเสนอราคาสองครั้งที่ถูกปฏิเสธก่อนที่จะยื่นข้อเสนอที่สามมูลค่า 86 ล้านปอนด์ที่รายงาน ซึ่งท็อตแนมก็ปฏิเสธเช่นกัน

แต่ฝ่ายของโธมัส ทูเคิล ปฏิเสธที่จะยื่นข้อเสนอ โดยตอนนี้บาเยิร์นได้ตอบรับข้อเสนอของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก ระบุว่า ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดไฟเขียวให้ เคน ย้ายมาร่วมทีมยักษ์ใหญ่ชาวเยอรมันด้วยค่าตัวมากกว่า 100 ล้านยูโร (86.4 ล้านปอนด์)

คาดว่า ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ตอบรับข้อเสนอรายที่ 4 จากบาเยิร์นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เคนยังไม่บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทีมของตูเชล และขณะนี้การตัดสินใจอยู่ที่บ่าของเขา

หลังมีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า กัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้จะฉวยโอกาสย้ายไปร่วมทีมบาเยิร์น ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถปิดฉากเส้นทางอันแห้งแล้งของตัวเองเพื่อลุ้นแชมป์แชมเปียนส์ลีกได้โดยไม่ต้องคว้าถ้วยรางวัลสำคัญมาครอง

เห็นได้ชัดว่า บาเยิร์น ได้จัดที่พักให้กับ เคน และครอบครัว ที่พยายามทำให้เขากลับมาใช้ชีวิตในเยอรมนีได้อย่างราบรื่นที่สุด,รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า กองหน้ารายนี้อาจได้รับสัญญาจากบาวาเรีย 480,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ดิ แอธเลติก เสริมว่า ล่าสุด เคน มีแนวโน้มจะอยู่กับทอตแนม ฮอตสเปอร์ ต่อไป เพราะประทับใจกับผลกระทบในช่วงต้นของ แองจี โปเตโคกลู แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะมีปฏิกิริยาอย่างไรต่อข้อเสนอที่บาเยิร์นยอมรับ