บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจคว้าตัว ไคล์ วอล์คเกอร์

ไคล์ วอล์คเกอร์ มีข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค ในตลาดซัมเมอร์นี้

ไคล์ วอล์คเกอร์ มีข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค มีรายงานว่า ไคล์ วอล์คเกอร์กำลังใกล้จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้โดยบาเยิร์น มิวนิคเตรียมจะล้มเหลวในความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับปราการหลังมากประสบการณ์ ข่าวฟุตบอล

ไคล์ วอล์คเกอร์

กองหลัง ไคล์ วอล์คเกอร์ เตรียมย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลที่จะถึงนี้

อนาคตของนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ถูกคาดเดาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและบาเยิร์นเชื่อว่าเขาเป็นเป้าหมายหลักในช่วงหน้าต่างฤดูร้อน และบางช่วงยักษ์ใหญ่มิวนิกยังคงต้องดิ้นรนเซ็นสัญญากับ แฮร์รี เคน กองหน้าทอตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นที่เชื่อกันว่าใกล้บรรลุข้อตกลงกับ วอล์คเกอร์

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็พยายามรักษาแข้งวัย 33 ปีรายนี้ไว้,ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมซิติเซนอล ได้ออกมาเปิดใจถึงความสำคัญของการรักษาแข้งรายนี้ ทำให้ตอนนี้วอล์คเกอร์ใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ออกไปอีก 12 เดือน,ซึ่งรายงานข่าวจาก เดลี เมล์ ระบุว่า วอล์คเกอร์

ในช่วงซัมเมอร์นี้,สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเสีย อิลคาย กุนโดกัน และ ริยาด มาห์เรซ ไปร่วมทีม โดย วอล์คเกอร์ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้นำของสโมสร ชาวอังกฤษ ที่ย้ายจากทอตแนม ฮอตสเปอร์ มาเล่นให้กับซิติเซนอล เมื่อปี 2017 โดยลงสนามในนามทีมไปแล้ว 255 นัด ซัดไป 6 ประตู กับอีก 18 แอสซิสต์,ระหว่างนั้น

วอล์คเกอร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, ถ้วยแชมป์เอฟเอ คัพ 2 สมัย, อีเอฟแอล คัพ 4 สมัย, คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2 สมัย และแชมเปียนส์ลีก ระหว่างที่เล่นในเอติฮัด สเตเดียม กองหลังรายนี้กลับมาเป็นนักเตะคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงสนามไปแล้ว 39 นัดจากทุกรายการ แต่กลับลงสนามเป็นตัวสำรองในรอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก