เสือใต้เล็งสอย “อัมราบัต” หากพลาดดีลไรซ์

บาเยิร์น สนใจคว้าตัว อัมราบัต หากพลาดดีลไรซ์

บาเยิร์น มิวนิค สนใจคว้าตัว โซฟียาน อัมราบัต มิดฟิดล์จอมทัพของ ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีมแทนหากว่าพลาดได้ตัว เดแคลน ไรซ์ ในช่วงหน้าร้อนนี้ ข่าวฟุตบอล

อัมราบัต ฟิออ

Munchner Merkur สื่อกีฬาของกรุงมิวนิครายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค มีการเพิ่มชื่อของ “โซฟียาน อัมราบัต” กองกลางทีมชาติโมร็อกโกของ ฟิออเรนติน่า ลงไปในลิสต์ของนักเตะที่ต้องการในช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่าไม่สามารถเซ็นสัญญากับ เดแคลน ไรซ์ มาร่วมทีมได้ เนื่องจากต้องแย่งกับอีกหลายทีม

ทีมแชมป์บุนเดสลีก้าฤดูกาล 2022/23 ต้องการที่จะเสริมกองกลางคนใหม่ เพื่อเข้ามาแทนที่ของ โยชัว คิมมิช ที่ส่อแววจะย้ายออกจากทีม โดยมีทางด้าน เดแคลน ไรซ์ กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายลำดับแรก

แต่การที่จะแย่งคว้าตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษ ก็ต้องเจอกับอุปสรรคพอสมควร เนื่องจากต้องแข่งกับอีกหลายทีม โดยเฉพาะ อาร์เซน่อล ที่เป็นเต็งหนึ่งในการคว้าตัว ไรซ์ ที่คาดว่าพร้อมจ่ายราว 100 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าสินสอด

นั่นจึงทำให้ล่าสุดสื่อเยอรมนีรายงานว่า เสือใต้ มีการเล็งเป้า อัมราบัต ลงไปในลิสต์เพิ่มเติมด้วย หากว่าไม่สามารถเจรจากับ ไรซ์ ได้ ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นการเจรจาที่ง่ายกว่าด้วย

ทั้งนี้ อัมราบัต ก็โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับทีมชาติโมร็อกโก ในช่วงฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา แถมยังเป็นกำลังหลักของ ฟิออเรนติน่า อีกด้วย แต่ก็มีทั้ง บาร์เซโลน่า, แอตฯ มาดริด และ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดตามสถานการณ์อยู่เช่นเดียวกัน