HERE WE GO! บาเยิร์น ปิดดีลเซ็นฟรี “เกร์เรยโร่” แบ็กจากดอร์ทมุนด์

บาเยิร์น เซ็นฟรี เกร์เรยโร่ จากเสือเหลืองเสริมทัพ

บาเยิร์น มิวนิค เซ็นฟรี คว้าตัว ราฟาเอล เกร์เรยโร่ แบ็กซ้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว เหลือตรวจร่างกาย ข่าวฟุตบอล

เกร์เรยโร่ เสือเหลือง

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลีรายงานว่าทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะเซ็นสัญญาคว้าตัว “ราฟาเอล เกร์เรยโร่” แนวรับตัวเก่งจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัว หลังบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกันเรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะมีการประกาศทางการในเร็ว ๆ นี้

แบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส กำลังจะกลายเป็นนักเตะใหม่ของทีมดังในกรุงมิวนิค หลังหลายสำนักข่าวรายงานไปในทางเดียวกันว่า ทัพเสือใต้ บรรลุข้อตกลงในการเจรจาแบบวาจาเรียบร้อยแล้ว และเหลือเพียงการเข้ารับการตรวจร่างกาย รวมถึงการเซ็นสัญญาภายในสัปดาห์หน้า

ด้วยการตัดสินใจของแข้งแดนฝอยทอง ที่จะย้ายไปร่วมทีมคู่ปรับอย่าง บาเยิร์น ก็ทำให้แฟนบอล ดอร์ทมุนด์ บางกลุ่มเกิดความไม่พอใจ หลังจากนักเตะวัย 29 ปี อยู่เล่นให้กับเสือเหลืองมานานถึง 7 ปี ก่อนจะมีการปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ โดยให้เหตุผลว่าต้องการความท้าทายในต่างแดน

ทั้งนี้ เกร์เรยโร่ ก็จะได้กลับมาร่วมงานกับ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตเจ้านายเก่าอีกครั้ง รวมถึงต้องมีการแข่งแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ อัลฟอนโซ่ เดวิส ที่เป็นแบ็กซ้ายตัวจริงของทัพเสือใต้อีกด้วย