บาเยิร์นเตรียมโละ “ปาวาร์” ออกจากทีม 30 ล้านยูโร

บาเยิร์น เตรียมขาย ปาวาร์ ออกจากทีมค่าตัว 30 ล้านยูโร

บาเยิร์น มิวนิค ไฟเขียวที่จะ เตรียมขาย เบนฌาแม็ง ปาวาร์ แนวรับสารพัดประโยชน์ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ข้อเสนอ 30 ล้าน ข่าวฟุตบอล

ปาวาร์ ลูก้าส์

บิลด์ สื่อดังเยอรมนีรายงานว่าทัพเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาไฟเขียวอนุมัติให้ “เบนฌาแม็ง ปาวาร์” กองหลังสารพัดประโยชน์สามารถย้ายออกจากทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย หากว่าพวกเขาได้รับข้อเสนอราว 30 ล้านยูโร ยื่นเข้ามา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ปาวาร์ มีแนวโน้มที่จะขยายสัญญาใหม่กับทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ด้วยการเปลี่ยนบอร์ดบริหาร รวมถึงการเปลี่ยนผู้จัดการทีมมาเป็น โธมัส ทูเคิ่ล ก็ทำให้แข้งทีมชาติฝรั่งเศสอาจไม่อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า และมีโอกาสจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เลย

โดยในตอนนี้ทัพเสือใต้ก็ต้องการค่าฉีกสัญญากองหลังวัย 27 ปี ด้วยมูลค่าอย่างน้อย 30 ล้านยูโร ซึ่งตัวของนักเตะก็ตกเป็นข่าวกับทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ที่ให้ความสนใจดึงตัวไปเสริมทัพ เนื่องจากเป็นกองหลังสารพัดประโยชน์ที่เล่นได้ทั้ง เซนเตอร์แบ็ก และ แบ็กขวา

อย่างไรก็ตามนอกจาก ปาวาร์ แล้วก็ยังมี ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ แนวรับเพื่อนร่วมทีมชาติ ที่มีโอกาสจะย้ายออกจากทีมเช่นเดียวกัน หลังจากไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงจาก มัทไธร์ เดอ ลิกต์ และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ได้