ปารีส เล็งคว้าตัว “ซาลิบา” เสริมแกร่งแนวรับ!

ปารีส เล็งคว้า ซาลีบา เสริมแกร่งแนวรับ!

ปารีส เล็งคว้า ซาลีบา ปราการหลังตัวเก่งของทัพปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มาร่วมทีม หลังเจ้าตัวยังไม่มีวี่แววการต่อสัญญากับเดอะ กันเนอร์ส ข่าวฟุตบอล

ปารีสสนคว้าซาลิบา

“วิลเลียม ซาลีบา” กองหลังคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ก่อนหน้านี้ถูก โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมในลีกเอิง ยืมตัวไปใช้งาน ก่อนที่จะทำผลงานได้น่าประทับใจ จนกลับมาเป็นกองหลังตัวหลักของทัพ เดอะ กันเนอร์ส ได้ในซีซั่นนี้ หลังจากลงสนามไปแล้ว 10 เกมในทุกรายการ ยิงไป 2 ประตู และ 1 แอสซิสต์ ในพรีเมียร์ลีก

ซึ่งก็มีรายงานในช่วงที่ผ่านมาว่ากองหลังชาวฝรั่งเศส ดูเหมือนว่าจะมีการเจรจาข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ กับทางต้นสังกัด หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมถึงช่วงกลางปี 2024

แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่า CBS SPORT ก็ได้รายงานว่า “ปารีส แซงต์-แชร์กแมง” กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหลางรายนี้เป็นพิเศษ หลังบิ๊กทีมจากเมืองน้ำหอมกำลังมองหาแนวรับคนใหม่ในช่วงตลาดเดือน มกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ก็ดูเหมือนว่ากำลังยื่นมีการยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ให้ตัวของนักเตะเร็ว ๆ นี้ แต่ทาง ปารีส เองก็มีข้อเสนอก้อนโต พร้อมทั้งค่าเหนื่อยที่มหาศาลยื่นให้ ก็ต้องรอดูอีกทีว่าปราการหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้จะตัดสินใจอย่างไร