ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คว้าตัว แบรดลีย์ บาร์โคลา

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บรรลุข้อตกลงคว้าตัว แบรดลีย์ บาร์โคลา จากลียง มูลค่า 45 ล้านยูโร

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บรรลุข้อตกลงคว้าตัว แบรดลีย์ บาร์โคลา ปีกวัย 20 ปี จากลียงกล่อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ข่าวฟุตบอล

แบรดลีย์ บาร์โคลา

แบรดลีย์ บาร์โคลา ยอมรับข้อเสนอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

นักเตะชาวฝรั่งเศสจรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปีจนถึงเดือนมิถุนายน 2028 และย้ายไปที่ปาร์ก เด แพร็งซ์ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโรบวกกับโบนัสเสริม 5 ล้านยูโร แม้จะได้รับความสนใจจากเชลซีและลิเวอร์พูลเมื่อต้นเดือนนี้ แต่เปแอสเชก็รีบเข้ามารับสมัครบาร์โคลาซึ่งกลายเป็นการ เซ็นสัญญาครั้งที่ 11 ของ หลุยส์ เอ็นริเก้ในช่วงซัมเมอร์นี้

เมื่อพูดถึงเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเปแอสเชเกี่ยวกับการมาถึงเมืองหลวงของฝรั่งเศส บาร์โคลากล่าวว่า “ฉันมีความสุขและภูมิใจมากที่ได้เข้าร่วมสโมสรที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ มันเป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานอย่างมาก และฉันจะทุ่มเทให้กับมัน ทั้งหมด.

“เป็นสโมสรที่เล่นในรายการระดับท็อปและมักจะคว้าแชมป์ลีกด้วย และอย่างที่ผมชอบที่จะชนะ นั่นเป็นแรงบันดาลใจให้กับผม ผมรู้อยู่เสมอว่ามันเป็นสโมสรใหญ่”

“ผมประทับใจเสมอเมื่อได้เจอกับพวกเขาหรือดูเกมของพวกเขา ดังนั้น เมื่อผมมีโอกาสเซ็นสัญญากับสโมสร ผมก็รับมันไว้ และแน่นอนว่าในการเล่นกับนักเตะระดับท็อป ผมรู้ว่าผมจะเติบโตขึ้นอีกมาก ฉันจะสามารถขอคำแนะนำจากพวกเขาได้และฉันคิดว่ามันจะดีสำหรับฉันมาก”

เมื่อถูกถามว่าเอ็นริเก้มีบทบาทในการตัดสินใจร่วมเปแอสเชหรือไม่ บาร์โคลาก็เสริมว่า “ใช่ แน่นอน ผมสามารถพูดคุยกับโค้ชได้ เป็นเรื่องจริงที่เขาสามารถหาคำพูดที่จำเป็นเพื่อโน้มน้าวใจผมได้”

“เขาทำให้ผมอยากเซ็นสัญญากับสโมสรมากยิ่งขึ้น เขาชอบเล่นฟุตบอลแนวรุก ดังนั้นแน่นอนว่ามันโดนใจผม และผมรู้ว่ามันจะเป็นสิทธิพิเศษที่ได้เล่นแบบนั้น ผมดีใจมากที่ ฉันจะได้รับการฝึกสอนจากโค้ชแบบนั้น”เจ้าหนูกล่าวเสริมว่า “ผมเล่นทางซ้ายหรือขวาก็ได้ เลยไม่รังเกียจที่จะสลับตัว ทั้งสองฝ่ายผมคิดว่าสามารถนำบางอย่างมาสู่ทีมได้”

“เป็นเรื่องจริงที่ผมชอบทำประตู แต่ผมก็ชอบแอสซิสต์พอๆ กัน ผมรู้ว่าผมชัดเจนพอที่จะจ่ายบอลในเขตอันตรายได้ ดังนั้นผมจะทำเช่นนั้นต่อไป”