ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังปิดดีล แรนดาล โคโล มูอานี

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกลงคว้าตัว แรนดาล โคโล มูอานี ในฤดูกาลนี้ ด้วยค่าตัว 81.5 ล้านปอนด์

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกลงคว้าตัว แรนดาล โคโล มูอานี ปารีส แซงต์-แชร์กแมงบรรลุข้อตกลง 95 ล้านยูโร (81.5 ล้านปอนด์) เพื่อคว้าตัว แรนดาล โคโล มูอานี กองหน้าไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ข่าวฟุตบอล

แรนดาล โคโล มูอานี

แรนดาล โคโล มูอานี ตกลงรับเงื่อนไขของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสกำลังต่อสู้ฟันเฟืองเพื่อวางแผนการย้ายไปยังปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ในช่วงชั่วโมงสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ แต่การเคลื่อนไหวดูเหมือนจะตายไปในน้ำก่อนกำหนดเส้นตาย

ขณะที่โคโล มูยานี ได้บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อไม่นานมานี้,แฟรงค์เฟิร์ต ตัดสินใจดึงตัวสำรองเข้ามาแทนที่ ก่อนจะอนุมัติให้กองหน้ารายนี้ถอนตัว และกำลังจับตามอง ฮูโก เอคิติก์ นักเตะเยาวชนของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง

อย่างไรก็ตาม เอคิติก กลับไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน แต่กลับมีความเชื่อกันว่าเขามีความกระหายที่จะย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกเนื่องจากความเชื่อมโยงกับ คริสตัล พาเลซ, เบรนท์ฟอร์ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่เป็นจริงต่อจากนั้น ก่อนที่หน้าต่างการย้ายทีมของเยอรมนีจะปิดตัวลงในเวลา 17.00 น. แฟรงค์เฟิร์ตไม่สามารถเพิ่มกองหน้าได้อีก 1 คน ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นการสิ้นสุดการแสวงหาของสโมสรฟุตบอลปารีส แซงต์ แชร์กแมง สําหรับโคโล มูยานีในช่วงซัมเมอร์นี้