ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจรจาคว้าตัว อุสมาน เดมเบเล่

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจคว้า อุสมาน เดมเบเล่ ในช่วงฤดูกาลใหม่

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความสนใจคว้า อุสมาน เดมเบเล่ จากบาร์เซโลน่า ได้มีการพูดคุยถึงข้อเสนอ ข่าวฟุตบอล

อุสมาน เดมเบเล่

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ขออนุญาต บาร์เซโลน่า พูดคุยกับ อุสมาน เดมเบเล่ 

เมื่อเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของข้อตกลงปัจจุบัน อนาคตของบาร์เซโลน่าของเดมเบเล่ถูกปกคลุมไปด้วยความไม่แน่นอน ท่ามกลางความสนใจจาก เปแอสเช ชาวปารีส ที่กำลังมองหากองหน้าที่อาจเสียการรับใช้ของ คีเลียน เอ็มบัปเป ที่ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีม

โดยพวกเขาพร้อมที่จะใช้ประโยชน์จากเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาจำนวน 50 ล้านยูโร (43 ล้านปอนด์) ในสัญญาของเดมเบเล ที่จะเพิ่มเป็น 100 ล้านยูโร (86 ล้านปอนด์) โดยอัตโนมัติในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ส่วนแชมป์ลาลีกาจะได้รับค่าตัวเพียงครึ่งเดียวเท่านั้นส่วนอีกครึ่งหนึ่งเดมเบเล จะจ่ายเพราะมีเงื่อนไขในสัญญาของนักเตะ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้ขออนุญาตบาร์เซโลนา เจรจากับ เดมเบเล อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการย้ายทีมที่อาจเกิดขึ้น ,ตามรายงานจาก คาเดนา เซอร์ร์ ยักษ์ใหญ่ชาวคาตาโลเนียได้แสดงออกอย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่เต็มใจที่จะขายชาวฝรั่งเศสคนนี้ แต่มองโลกในแง่ร้ายเกี่ยวกับโอกาสที่จะรักษาเขาไว้

ฮาร์วีย์ เฮดโค้ชของทีมบาร์เซโลนา และ มัตเตอู อัลไลมานี ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร กำลังพยายามโน้มน้าวให้แข้งวัย 26 ปีรายนี้อยู่กับที่ เดมเบเล ได้เจรจาสัญญาฉบับใหม่กับบาร์เซโลนา แต่ก็ติดขัดเนื่องจากความต้องการทางการเงินของนักเตะ

เนื่องจากไม่สามารถแข่งขันทางการเงินกับสโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่พร้อมจะยกระดับข้อเสนอสัญญาของบาร์เซโลนา เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจของสโมสร

เดมเบเล คือคีย์แมนคนสำคัญของทีมบาร์เซโลนา ที่คว้าแชมป์ลาลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซัดไป 5 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 25 นัดในลีก

ซึ่งปัจจุบันอยู่กับเพื่อนร่วมทีมในสหรัฐฯ,ปีกรายนี้ทำประตูในเกมพบกับ เรอัล มาดริด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่ออุ่นเครื่องฤดูกาลใหม่