ปารีส แซงต์ แชร์ก เตรียมแย่งตัว กอนซาโล่ รามอส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แย่งคว้าตัว กอนซาโล่ รามอส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แย่งคว้าตัว กอนซาโล่ รามอส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเป็นคู่แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว กอนซาโล รามอส กองหน้า เบนฟิก้า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ข่าวฟุตบอล

กอนซาโล่ รามอส

ปารีส แซงต์ จะแข่งขันกับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แย่ง รามอส ในช่วงซัมเมอร์นี้

นักเตะแข้งวัย 22 ปี กำลังเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนกับทีมยักษ์ใหญ่ชาวโปรตุเกส ที่มีข่าวอ้างว่า ได้เปิดไฟเขียวให้ ฆอร์เก เมนเดส เอเย่นต์ของกองหน้ารายนี้ มองหาแข้งที่มีศักยภาพให้กับลูกค้าของเขา

เป็นที่เข้าใจกันว่า ปิศาจแดง ระบุ รามอส คือหนึ่งในเป้าหมายในแนวรุกคนสำคัญของพวกเขาสำหรับ เอริก เต็ง ฮัก ต้องการเสริมทัพในแดนหน้า หลัง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวเก่ง และ วัต เวสต์ฮอร์สต์ นักเตะยืมตัวไปในช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดยรายงานเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาระบุว่า เบนฟิกา คาดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเรียกค่าเหนื่อยจากสัญญาของ รามอส เป็นจำนวนเงิน 103 ล้านปอนด์ ล่าสุด บรูโน เฟอร์นานเดซ เพื่อนร่วมชาติชาวโปรตุเกส ออกมาพูดถึงอนาคตในการย้ายไปร่วมงานกับกองหน้ารายนี้ในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด

ผมคิดว่า กอนคาร์โล มีทุกอย่างที่พร้อมจะเล่นในพรีเมียร์ลีก เดอะ เรคคอร์ด อ้างคำพูดของ เฟอร์นานเดซ กับ สปอร์ต ทีวี ของโปรตุเกส ว่า เขาเล่นได้อย่างดุดัน กดดัน และทำได้ดีมากในเขตโทษ เขาแข็งแรง เห็นได้ชัดว่าเขายังเด็กและจะพัฒนาไปมาก

และถ้าเขายังคงทำงานหนักเหมือนตอนนี้ผมเชื่อว่าเขามีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก เขาใกล้เคียงกับระดับนั้นแล้ว แต่เขาก็ยังต้องไปเล่นในลีกที่มีการแข่งขันมากขึ้นและพิสูจน์ตัวเอง เขาจะอยู่ที่นั่นและผมเชื่อว่าเขามีความสามารถเต็มที่ที่จะทำได้