วิเคราะห์บอล ปิโตรลูล โปรเอสติ vs โวลุนทารี่ [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก]

วิเคราะห์บอล ปิโตรลูล โปรเอสติ vs โวลุนทารี่ [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก]

วิเคราะห์บอล ปิโตรลูล โปรเอสติ vs โวลุนทารี่ [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก] ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 2 อ่านทรรศนะบอลวันนี้ อ่านวิเคราะห์ก่อนเกม ปิโตรลูล โปรเอสติ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โวลุนทารี่ เซ็คเรทบอล ราคาบอลวิเคราะห์บอลทีเด็ดฟุตบอล อ่านวิเคราห์บอลวิเคราห์บอลล้มโต๊ะ คืนนี้

วิเคราะห์บอล ปิโตรลูล โปรเอสติ vs โวลุนทารี่ [โรมาเนีย ซุปเปอร์ลีก]

เวลาแข่ง : 31 กรกฎาคม 2566 เวลา 22.30 .

สนามแข่ง :  Stadionul Ilie Oană (Ploieşti)

เรทราคา: เสอม

อันดับตารางคะแนน

ความพร้อมล่าสุดของ ปิโตรลูล โปรเอสติ

ผลงานของเจ้าบ้าน ปิโตรลูล โปรเอสติ ในฤดดูที่แล้วและฤดูกาลนี้ค่อนข้างแย่ผลงาน 10 เกมหลังของเจ้าบ้าน ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 5 โดยเกมล่าสุดของเจ้าบ้านพึ่งเสมอ โบโตซานี่ 1-1 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือแข้งติดโทษแบน

ผลงานสถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเจ้าบ้าน

ความพร้อมล่าสุดของ โวลุนทารี่

ทีมเยือน โวลุนทารี่ ทีมอันดับที่ 10 ของตารางผลงานช่วงหลังถือว่ายังกระท่อนกระแท่นฟอร์ม 10 เกมหลังของทีมเยือน ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 2 ส่วนสภาพนักเตะในเกมนี้ทีมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือแข้งติดโทษแบนโดยเกมล่าสุดของทีมเยือนพึ่งแพ้ให้ ฟารูล คอนสแตนต้า 4-1

สถิติ 10 นัด หลังสุดของ ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล ปิโตรลูล โปรเอสติ vs โวลุนทารี่

ถ้ามองด้วยสถิติที่เจอกันของทั้งสองทีมเจ้าบ้าน โปรเอสติ ชนะมา 1 เสมอ 2 ผลงานล่าสุดของ เอฟซี โวลุนทารี ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 1 ยิงได้ 9 ประตูและเสีย 10 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด เกมนี้เจ้าบ้าน โปรเอสติ ค่อนข้างจะได้เปรียบการเล่นในบ้าน โวลุนทารี่ ผลงานโดยภาพรวมในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลที่ผ่านมานั้น ก็ต้องบอกว่า ฟอร์มยังดูทรงๆอยู่ เช่นเดียวกัน เพราะ ลงเล่นมา 2 นัด เป็นการ ชนะ และ เสมอ มาอย่างละเกมด้วยกันฟันธงเกมนี้เจ้าบ้าน โปรเอสติ น่าจะเก็บชัยชนะไปได้อย่างแน่นอนถ้ามองด้วยภาพรวมต่างๆ

ผลการแข่งขันที่คาด : ฟันธงต่อปิโตรลูล โปรเอสติ ชู้ชัย
เรทเปิด : เสมอ
ความมั่นใจ :7/10

ผลงานแข่งที่คาดหวัง : 1-0/2-1