ปีศาจแดง จับตามอง เซร์คิโอ เรกีลอน

ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ เรกีลอน ตามรายงาน

ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ เรกีลอน มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เซร์คิโอ เรกีลอน กอง หลังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ข่าวฟุตบอล

เซร์คิโอ เรกีลอน

ยูไนเต็ด เตรียมเซ็นสัญญากับ เซร์คิโอ เรกีลอน ด้วยสัญญายืมตัวฉุกเฉิน 

ปีศาจแดง เข้าสู่ตลาดซื้อแบ็กซ้ายคนใหม่ หลังได้รับข่าวว่า ลุค ชอว์ ประสบปัญหาต้องพักข้างสนามด้วยปัญหากล้ามเนื้อ ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายแบ็คซ้ายก็ประสบปัญหากล้ามเนื้อเช่นกัน ขณะที่แบรนดอน วิลเลียมส์ได้รับอนุญาตให้ย้ายไปอิปสวิช ทาวน์แบบยืมตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ดิโอโก้ ดาโลต์เล่นตำแหน่งนั้นในเกมเจอน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์เมื่อวันเสาร์ และจะยังคงเป็นตัวเลือกสำหรับหัวหน้าโค้ชเอริค เทน ฮาก โดยที่อารอน วาน-บิสซาก้าดูเหมือนจะตอกย้ำตำแหน่งแบ็กขวา อย่างไรก็ตาม แชมป์ 20 สมัยกำลังทำงานเพื่อดึงผู้เชี่ยวชาญในตำแหน่งนั้น โดยเชื่อว่ามาร์ค คูคูเรลลาของเชลซีจะกลายเป็นตัวเลือกที่ต้องการ

อย่างไรก็ตาม คูคูเรรา ลงเล่นครบ 90 นาทีในเกมอีเอฟแอล คัพ ของเชลซี กับ เอเอฟซี วิมเบิลดัน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อว่าจะส่งผลต่อโอกาสในการเดินหน้าต่อไป ส่วน มาร์กอส อลอนโซ กองหน้าทีมบาร์เซโลนา ก็ถือว่าเป็นเป้าหมายเช่นกัน,หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติสเปน ได้ลงทะเบียนไปเล่นในศึกลาลีกา สเปน และจะยังคงอยู่ในถิ่นคัมป์นู

มีชื่อของ เรจิลอน อยู่ในลิสต์เป้าหมายด้วยเช่นกัน,ตามรายงานจาก เดอะ แอธเลติก ระบุว่า กองหลังของสเปอร์ส ใกล้จะย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในขณะนี้ รายงานว่า แข้งวัย 26 ปี ได้รับอนุญาตให้เดินทางไปตรวจร่างกายที่เมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนย้ายไปร่วมทีมเต็ง ฮัก ด้วยสัญญายืมตัว

เรกีลอน ย้ายจากเรอัล มาดริดไปท็อตแน่มในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 และเขาได้ลงเล่นให้สโมสรจากลอนดอนเหนือไปแล้ว 67 นัดในทุกรายการ ฟูลแบ็กรายนี้ใช้เวลาฤดูกาลที่แล้วแบบยืมตัวที่แอตเลติโก มาดริด โดยลงเล่นให้สโมสรไป 12 นัดในทุกรายการ นักเตะทีมชาติสเปน 6 สมัยซึ่งเหลือสัญญาอีก 2 ปีในถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ยังไม่ได้เป็นตัวแทนของสเปอร์สในฤดูกาลนี้ ท่ามกลางการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขา