ปีศาจแดง ปล่อยตัว เจดอน ซานโช่ แบบยืมตัว

ยูไนเต็ด เปิดให้ยืมตัว เจดอน ซานโช่ ตามรายงานข่าว

ยูไนเต็ด เปิดให้ยืมตัว เจดอน ซานโช่ มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพร้อมปล่อยตัวจาดอน ซานโช่ กองหน้าตัวเก่งที่ยังไม่ ลงตัวออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวระยะยาว เมื่อตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเปิดขึ้น ข่าวฟุตบอล

เจดอน ซานโช่

ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยตัว ซานโช่ กองหน้าที่ยังไม่ลงออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวระยะยาว

นักเตะวัย 23 ปีไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมปีศาจแดงตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม ในขณะที่เขาไม่ได้มีส่วนร่วมในทีมชุดใหญ่ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เนื่องจากเขาล้มเหลวกับเฮดโค้ชเอริค เทน ฮาก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ดกล่าวว่าเขาปล่อยให้ซานโช่ออกไปพบกับอาร์เซนอลเมื่อต้นเดือนกันยายนเนื่องจากผลงานในการฝึกซ้อมที่ย่ำแย่ แต่ทีมชาติอังกฤษยืนยันว่าไม่ใช่กรณีนี้ในโพสต์บนโซเชียลมีเดีย

ดูเหมือนว่ากองหน้ารายนี้ปฏิเสธที่จะขอโทษเทน ฮากที่เรียกเขาว่าคนโกหก และคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างคนทั้งสองอยู่นอกเหนือการซ่อมแซมแล้ว รายงานต่างๆ แนะนำว่าแม้แต่คำขอโทษในขั้นตอนนี้ก็มีความหมายเพียงเล็กน้อยเนื่องจากระยะเวลาที่ผ่านไป ดังนั้นอดีตดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้จึงเตรียมที่จะออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเดือนมกราคม

บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ต่างก็คิดว่าจะจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ขณะที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่ากำลังสำรวจความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับเขาอีกครั้ง จากข้อมูลของ 90min แชมป์อังกฤษ 20 สมัยยินดีที่จะให้เขาออกจากข้อตกลงยืมตัวระยะยาวซึ่งอาจยาวนานถึง 18 เดือน

รายงานอ้างว่าแมนฯ ยูไนเต็ดน่าจะรวมตัวเลือกที่พวกเขาสามารถเรียกซานโช่กลับมาได้ในซัมเมอร์หน้าหรือในหน้าต่างโอนย้ายฤดูหนาวในปี 2568 ช่วงเวลาที่แข็งแกร่งซึ่งอาจกลับมาที่ดอร์ทมุนด์อาจทำให้การประเมินมูลค่าของกองหน้าเพิ่มขึ้นอีกครั้ง ทำให้สโมสรแม่ของเขา อยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งในการเรียกร้องค่าธรรมเนียมที่สูงให้เขาในปี 2568