ปีศาจแดง สนใจ เฟเดริโก้ เคียซ่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามอง เฟเดริโก้ เคียซ่า ในเดือนมกราคม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตามอง เฟเดริโก้ เคียซ่า มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเฟเดริโก้ เคียซ่า กองหน้าของยูเวนตุส ในเดือนมกราคมนี้ ข่าวฟุตบอล

เฟเดริโก้ เคียซ่า

ยูไนเต็ด อาจทดสอบการตัดสินใจของยูเวนตุสในการคว้าตัว เคียซ่า

นักเตะวัย 25 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับทีมหญิงชราระหว่างฤดูกาล 2023-24 โดยทำไป 4 ประตูและทำ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่นในเซเรีย อา 6 นัด ข้อตกลงปัจจุบันของเคียซ่าในตูรินเหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 ปี และเมื่อไม่นานมานี้มีการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขากับยักษ์ใหญ่จากอิตาลี
ตามรายงานของ Calciomercato แมนฯ ยูไนเต็ดกำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยปีศาจแดงวางแผนที่จะดำเนินการเมื่อตลาดการโอนเดือนมกราคมเปิดขึ้นสำหรับธุรกิจ รายงานอ้างว่ายูเวนตุสน่าจะต้องการประมาณ 60 ล้านยูโร (52 ล้านปอนด์) สำหรับทีมชาติอิตาลีซึ่งย้ายไปยังหญิงชราจากฟิออเรนติน่าในปี 2563 โดยเริ่มยืมตัว
เคียซ่ายิงไป 26 ประตูและ 21 แอสซิสต์จากการลงเล่น 100 นัดให้กับทีมชุดปัจจุบันของเขาในทุกรายการ ขณะที่เขาทำได้ 5 ประตูจาก 42 แคปให้กับทีมชาติอิตาลี มีรายงานว่ายูเวนตุสมีความกระตือรือร้นที่จะขยายข้อตกลงของผู้โจมตีจนถึงเดือนมิถุนายน 2569 ด้วยเงินเดือนเท่าเดิมที่ 5 ล้านยูโร (4.3 ล้านปอนด์) ต่อปี แต่เขามีแนวโน้มว่าจะได้รับการเสนอมากกว่านั้นเพื่อย้ายไปโอลด์แทรฟฟอร์ด
เชื่อกันว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจะมองว่าเคียซ่าเข้ามาแทนที่จาดอน ซานโช่ โดยตัวรุกรายนี้คาดว่าจะได้ย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ปัจจุบัน ซานโช่อยู่ห่างจากภาพทีมชุดใหญ่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากการตกรอบกับเฮดโค้ชของปีศาจแดง เอริค เทน ฮาก ซึ่งเกิดจากการแสดงความคิดเห็นที่เกิดขึ้นจากทั้งคู่หลังจากการปะทะกับอาร์เซนอล