ปีศาจแดง-อาร์เซน่อล จับตามอง เคียซ่า

ยูไนเต็ด-อาร์เซน่อล เตรียมดวลแย่งตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ช่วงมกราคม

ยูไนเต็ด-อาร์เซน่อล เตรียมดวลแย่งตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อาจลงเอยในการแย่งชิงนักเตะกับ อาร์เซนอล หากพวกเขากลับไปคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ของ ยูเวนตุส ตามรายงาน ข่าวฟุตบอล

เฟเดริโก้ เคียซ่า

สองทีมใหญ่พรีเมียร์ลีกจับตามอง เฟเดริโก้ เคียซ่า

อนาคตของนักเตะวัย 26 ปีรายนี้ตกเป็นประเด็นที่มีการคาดเดากันมากมาย เนื่องจากสัญญาของเขาในตูรินจะหมดลงในช่วงฤดูร้อนปี 2025 และเชื่อว่าการหารือเรื่องการขยายเวลาน่าจะหยุดชะงักลง ทั้งสองฝ่ายคิดว่าจะต้องห่างกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่งเมื่อพูดถึงเงื่อนไขส่วนตัว ซึ่งนำไปสู่การเสนอแนะว่านักเตะทีมชาติอิตาลีอาจได้รับอนุญาตให้ออกจากทีมได้ในช่วงต้นปี 2024

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ต่างเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด,สำหรับกรณีที่กองหน้ารายนี้โผล่ขึ้นมาในตลาดหน้าหนาว,ตามรายงานจาก Calciomercato รายงานว่า คีเยซา เปิดใจถึงการย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และได้รับการยกย่องจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นตัวแทนที่เป็นไปได้ของ จาดอน ซานโช

ฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมอ้างว่ามีโอกาส “99.9%” ที่ซานโช่จะออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ดในเดือนมกราคม เนื่องจากการพังทลายของความสัมพันธ์ของเขากับเอริค เทน ฮาก หัวหน้าโค้ชของปีศาจแดง ในขณะเดียวกัน อาร์เซนอล ก็บอกว่าต้องการเพิ่มกองหน้าอีกคนในเดือนมกราคม เนื่องจากมีคำถามเกี่ยวกับ กาเบรียล เฆซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์

ผู้เล่นทั้งสองสร้างความประทับใจระหว่างฤดูกาลให้กับเดอะกันเนอร์ส แต่คาดว่าสโมสรกำลังมองหาการอัปเกรดตรงกลางเพื่อท้าทายถ้วยรางวัลสำคัญในฤดูกาลนี้ เคียซา ซึ่งทำหน้าที่เป็นกองหน้าให้กับยูเวนตุสเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ ทำประตูได้ 4 ประตูและแอสซิสต์ 1 ครั้งจากการลงเล่นในเซเรีย อา 10 นัดในปี 2566-24