ปืนเซ็ง! “โทมิยาสึ” ปิดเทอมก่อนเพื่อนเรียบร้อย

ปืนเซ็ง โทมิยาสึ เตรียมผ่าตัด ปิดเทอมซีซั่นนี้เรียบร้อย

ปืนเซ็ง ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ แนวรับทีมชาติญี่ปุ่นของ อาร์เซน่อล เตรียมผ่าตัด บริเวณหัวเข่าเร็ว ๆ นี้ ทำให้ต้องพักยาวตลอดช่วงเวลาที่เหลือของซีซั่นนี้ ข่าวฟุตบอล

โทมิยาสึ เจ็บยาว

“ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ” กองหลังทีมชาติญี่ปุ่น ของทัพปืนใหญ่ อาร์เซน่อล จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากแข้งซามูไรจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัวหัวเข่า หลังมีอาการบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้ “โทมินาสึ” มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในเกมที่ อาร์เซน่อล พลาดท่าตกรอบหลังแพ้การยิงจุดโทษกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยตามรายงานได้ระบุว่า อาการบาดเจ็บของแข้งรายนี้หนักกว่าที่ได้คาดเดาเอาไว้ในตอนแรก และต้องมีการเข้ารับการผ่าตัด รวมถึงต้องมีการพักฟื้นอย่างน้อย 3 เดือน ทำให้ปิดเทอมฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย

ในซีซั่นนี้ แนวรับทีมชาติญี่ปุ่นก็ต้องเป็นตัวเลือกอันดับสอง หลัง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทัพปืนใหญ่เลือกใช้งาน เบน ไวท์ ที่ได้โอกาสลงสนามอยู่บ่อยครั้ง แต่ โทมิยาสึ ก็มักได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในบอลถ้วยมากกว่า

ทั้งนี้จากอาการบาดเจ็บของ โทมิยาสึ ก็ทำให้ อาร์เซน่อล ไม่มีตัวเลือกในตำแหน่งแบ็กขวาแล้ว นอกจาก เบน ไวท์ ที่เล่นในตำแหน่งนี้ได้แค่รายเดียวเท่านั้น