ปืนใหญ่ คว้าตัว ไรซ์ ในราคา105 ล้านปอนด์

อาร์เซนอล บรรลุข้อตกลงเต็มรูปแบบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มากกว่า 105 ล้านปอนด์ในการย้ายทีมของ ดีแคลน ไรซ์

อาร์เซนอล ได้บรรลุข้อตกลงอย่างเต็มที่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเรื่องดีลของ เดเคลน ไรซ์ มิดฟิลด์รายนี้เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดียม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ข่าวฟุตบอล

ดีแคลน ไรซ์

เดเคลน ไรซ์ พร้อมเอเย่นของเขา เตรียมทำข้อตกลงกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ซึ่ง เดอะ กันเนอร์ส ได้บรรลุข้อตกลงกับ เวสต์แฮม เรียบร้อยแล้วในเรื่องค่าตัวในการย้ายทีม 105 ล้านปอนด์ ทั้งที่ยังต้องมีการเจรจาเพิ่มเติมเพื่อหารือเกี่ยวกับโครงสร้างของค่าตัวรายละเอียดอื่นๆ อีกด้วย โดยในตอนนี้ทั้งสองสโมสรได้บรรลุข้อตกลงกันแล้วว่าทีมของ มิเกล อาร์เตตา จะจ่ายราคารวม 3 งวด ภายใน 24 เดือน

ก่อนจะเซ็นสัญญาระยะยาวตอนนี้ ไรซ์ จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับสโมสรกรุงลอนดอนเหนือแห่งนี้ และเป็นที่เชื่อกันว่าจะได้รับค่าจ้างไม่ต่ำกว่า 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กัปตันทีมวัย 24 ปี ที่กุมบังเหียนทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จในศึกยูโรปา ลีก ขณะที่ในฤดูกาล 2022-23 ลงเล่นไปแล้ว 50 นัดจากทุกรายการ

โดยมีหลายสโมสรรวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวกองกลางรายนี้ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวฮือฮาในการเซ็นสัญญากับอาร์เซนอล

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่พร้อมจ่ายเงินค่าตัวไรซ์มากกว่า 100 ล้านปอนด์ทำให้อาร์เซนอลมีโอกาสคว้าลายเซ็นของเขาในช่วงปิดฉากของตำนานการย้ายทีม