ปืนใหญ่ จะต้องขาด อัลเบิร์ต แซมบี โลคองกา

อาร์เซนอล พบปัญหาการบาดเจ็บ อัลเบิร์ต แซมบี โลคองกา ช่วงพรีซีซั่น

อาร์เซนอล พบปัญหาการบาดเจ็บ อัลเบิร์ต แซมบี โลคองกา โดยเผยว่า เขาจะพลาดแคมป์เก็บตัวปรีซีซั่นของอาร์เซนอลในเยอรมนีเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อ ข่าวฟุตบอล

อัลเบิร์ต แซมบี โลคองกา

อาร์เซนอล แสดงความกังวลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ อัลเบิร์ต แซมบี โลคองกา

อาร์เซนอล เปิดสนามเตรียมทำฤดูกาล 2023-24 ด้วยการเสมอกับ วัตฟอร์ด 1-1 ที่สนามซ้อมคอร์นีย์ กรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เดอะกันเนอร์ส บินไปเยอรมนีในคืนวันอาทิตย์ เพื่อฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นต่อที่สำนักงานใหญ่ของอาดิดาส ในเมืองเฮอร์โซแกนนาราห์

มิเกล อาร์เตตา นำทีม 30 คนไปยังแคว้นบาวาเรียแล้ว แต่โลคอนกาเผยว่าเขาไม่ได้ร่วมทัวร์ด้วย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า เจ้าตัวจะอยู่ในกรุงลอนดอนเพื่อพยายามหายจากอาการบาดเจ็บ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ,ผมรู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถเข้าแคมป์เก็บตัวที่เยอรมนีได้ โดย ผมโฟกัสการฟื้นตัวของผมในตอนนี้ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลนี้ และพร้อมที่จะช่วยทีมอย่างเต็มที่

โลคอนกา มาจาก อันเดอร์เลชท์ ในปี 2021 ก่อนจะถูกปล่อยให้ คริสตัล พาเลซ ยืมตัวไปใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาต้องลงสนามไป 9 นัด

แม้ว่าสัญญาของเขาจะเหลืออีก 3 ปีก็ตามรายงานระบุว่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เบิร์นลีย์ และ เซบีญา ให้ความสนใจ โลคอนกา ในขณะที่โลคองก้ายังคงอยู่ในอังกฤษ ไค ฮาแวร์ตซ์ นักเตะใหม่ก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ตอนนี้ต้องไปเยือนเยอรมนี