ผีเล็งคว้า หัวหอกลียง หลังส่งแมวมองดูฟอร์ม

ผีเล็งคว้า มุสซา เดมเบเล หลังส่งแมวมองดูฟอร์ม

ผีเล็งคว้า มุสซา เดมเบเล หลังส่งแมวมองดูฟอร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหลังส่งทีมงานบินไปดูฟอร์มของ มุสซา เดมเบเล ศูนย์หน้าฟอร์มแรงของ โอลิมปิก ลียง เพื่อหาโอกาสมาร่วมทีม ข่าวฟุตบอล

ผีเล็งคว้า มุสซา เดมเบเล หลังส่งแมวมองดูฟอร์ม

เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ตกเป็นข่าวว่าได้ส่งแมวมองไปจับดูฟอร์มของ มุสซา เดมเบเล ศูนย์หน้าฟอร์มแรงของโอลิมปิกลียงในเกมยูโรปาลีก รอบ 16ทีมนัดแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพื่อหาโอกาสที่จะมองหาศูนย์หน้ารายใหม่เข้ามาร่วมทัพแทนที่แข้งเก่าที่อาจต้องย้ายทีมออกไปอย่าง เอดินสัน คาวานี หรือเจสซี ลินการ์ด ที่สัญญาจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้รวมไปถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด และคริสเตียโน โรนัลโด ที่ส่อแววอยากย้ายทีมออกไปหลังจบฤดูกาลนี้

เดลี่ เมล สื่อเจ้าดังในประเทศอังกฤษออกมาเปิดเผยว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ส่งทีมงานไปดูฟอร์มของนักเตะรายนี้ในเกมยูโรปา ลีก 2021-22 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่โอลิมปิก ลียง บุกชนะ ปอร์โต้ 1-0 โดย เดมเบเล แอสซิสต์ในเกมดังกล่าวได้สำเร็จอีกด้วย

สำหรับ “ปิศาจแดง” มีโอกาสได้ตัวหัวหอกวัย 25 ปีในราคาที่ย่อมเยาอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านปอนด์หรือประมาณ 1,090 ล้านบาท สาเหตุที่ราคาไม่สูงมากเนื่องจาก เดมเบเล เหลือสัญญาอยู่กับลียง ถึงเพียงสิ้นสุดฤดูกาลปี 2023 และสโมสรไม่ต้องการเสียนักเตะแบบฟรีๆ เหมือนกับที่เสีย เมมฟิส เดอปาย ย้ายออกไปหลังหมดสัญญา

ทั้งนี้ผลงานของ มุสซา เดมเบเล ในซีซั่นนี้ลงสนามให้กับ โอลิมปิก ลียง ไปแล้ว 19 เกมในลีกเอิง 2021-22 ยิงไป 9 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์