ผีเล็ง “ฮอยลุนด์, มูอานี่” หากชวดคว้าเคนซัมเมอร์นี้

ผีเล็ง ฮอยลุนด์ มูอานี่ หากพลาดคว้าตัวเคน ซัมเมอร์นี้

ผีเล็ง เพิ่มตัวเลือกในตลาดนักเตะทั้ง ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าของ อตาลันต้า หรือ โกโล่ มูอานี่ หัวหอกของ แฟร้งค์เฟิร์ต มาเสริมทัพหากพลาด แฮร์รี่ เคน ข่าวฟุตบอล

ฮอยลุนด์

“แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์” สื่อข่าวของทัพปีศาจแดงรายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ มีความต้องการผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าเข้ามาเสริมทัพ โดยต้องเป็นนักเตะที่ผลงานสม่ำเสมอ, ยืนระยะได้ยาว และไม่ต้องปรับตัวมากในพรีเมียร์ลีก

เพื่อที่จะแทนที่ของ “เวาต์ เว็กฮอร์ตส์” หัวหอกร่างใหญ่ที่กำลังจะหมดสัญญายืมตัวจาก เบิร์นลี่ย์ หลังจบฤดูกาลนี้ รวมถึงการที่จะปล่อย “อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล” ออกสู่ตลาดนักเตะ หลังมีอาการบาดเจ็บบ่อย จนทำให้ขาดความสม่ำเสมอ

ซึ่งคุณสมบัติที่กุนซือชาวดัตช์ต้องการ ก็ตรงกับ “แฮร์รี่ เคน” กองหน้าดาวยิงของ สเปอร์ส ทุกประการ รวมถึงอนาคตของกองหน้าทีมชาติอังกฤษยังไม่แน่นอนกับต้นสังกัด และกำลังจะหมดสัญญาในช่วงกลางปี 2024 อีกด้วย

แต่ปัญหาคือค่าตัวที่สูงถึง 80 ล้านปอนด์ขึ้นไป แถมดูเหมือนว่าทาง สเปอร์ส จะไม่ต้องการขายกองหน้ารายนี้ให้ทีมร่วมลีกอีกด้วย เนื่องจากเหมือนเป็นการยื่นหอกให้ศัตรู

นั่นจึงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พุ่งเป้าสำรองไปที่ “ราสมุส ฮอยลุนด์” หัวหอกดาวรุ่งของ อตาลันต้า ที่กำลังโชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดอย่างยอดเยี่ยม อีกรายคือ “โกโล่ มูอานี่” กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ซัดไปแล้ว 16 ประตูในฤดูกาลนี้