ผีเตรียมได้ “เอริคเซ่น” คัมแบ็กช่วยทีม

ผีแดงจ่อได้ เอริคเซ่น คัมแบ็ก บู๊ทอฟฟี่เสาร์หน้า

ผีแดงจ่อได้ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ คัมแบ็ก กลับมาลงสนามได้ทันเกมที่จะต้องพบกับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์หน้า ข่าวฟุตบอล

เอริคเซ่น ซ้อม

“เดลี่ มิร์เรอร์” สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า “คริสเตียน เอริคเซ่น” กองกลางชาวเดนมาร์กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสจะฟิตทันเวลากลับมาลงสนามช่วยทีมได้ ในเกมที่จะต้องพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ช่วงต้นเดือนหน้า

ก่อนหน้านี้แดนกลางทีมชาติเดนมาร์ก มีปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงในเกมเอฟเอคัพ ที่เจอกับ เร้ดดิ้ง ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และต้องพักฟื้นนับตั้งแต่ช่วงนั้นมา

โดยช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา “เอริคเซ่น” ก็อัพเดทความคืบหน้าในการรักษาตัว ว่าสามารถลงมาฝึกซ้อมเบา ๆ กับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

ล่าสุดสื่อดังอังกฤษก็ได้รายงานว่า เอริคเซ่น ก็มีโอกาสกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีก ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเปิดบ้าน รับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้

อย่างไรก็ตามการใกล้กลับมาของ เอริคเซ่น ก็ถือว่าเป็นข่าวดีของแมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากพวกเขามีโปรแกรมสำคัญหลายรายการในช่วงท้ายฤดูกาล ทั้งการลุ้นพื้นที่ยุโรป, การเล่นยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย และเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก