ปีศาจแดงหูผึ่ง “ราย่า” อยากเฝ้าเสาทีมลุ้นแชมป์ คงเจ๋งกว่านี้

ผีแดงว่าไง ราย่า เผยอยากร่วมทีมลุ้นแชมป์ คงเจ๋งกว่านี้

ผีแดงว่าไง หลัง ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูของ เบรนท์ฟอร์ด เผยอยากร่วมทีมลุ้นแชมป์ ในฤดูกาลหน้าคงจะทำให้เจ้าตัวฟอร์มดีกว่านี้แน่นอน ข่าวฟุตบอล

ดาบิด ราย่า

“สกายสปอร์ต” สื่อข่าวอังกฤษออกมาเผยว่า “ดาบิด ราย่า” ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เบรนท์ฟอร์ด ออกมาให้สัมภาษณ์อ่อยเหยื่ออีกครั้งว่า หากเจ้าตัวได้ย้ายไปเล่นให้กับทีมที่มีลุ้นแชมป์ทุกรายการคงจะดีไม่น้อย ซึ่งก็ทำให้บรรดาทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ต่างก็ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

นายด่านวัย 27 ปีเหลือสัญญากับต้นสังกัด เบรนท์ฟอร์ด อีกไม่ถึง 17 เดือน และด้วยเป็นผู้รักษาประตูที่สามารถออกบอลจากเท้าได้ดี แม่นยำ, เอาตัวรอดจากการโดนกดดันได้ดี แถมยังป้องกันลูกยาก ๆ ได้ด้วย จึงไม่แปลกที่หลาย ๆ สโมสรต่างก็ให้ความสนใจนายด่านทีมชาติสเปนรายนี้

ด้วยสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ “ดาบิด เด เคอา” ผู้รักษาประตูคนสำคัญของทีม ที่ยังคงไม่แน่นอนเรื่องของอนาคตในตอนนี้ ก็ทำให้ปีศาจแดงเล็ง ราย่า เป็นเป้าหมายในซีซั่นหน้า

“ผมรู้สึกดีมากที่สโมสรดัง ๆ อยากได้ตัวผม และติดตามฟอร์มของผม ทีมเหล่านั้นเป็นทีมระดับโลกทั้งนั้น ทุกคนต่างก็ต้องการร่วมงานด้วย ผมเหลือสัญญาปีสุดท้าย แต่ก็ไม่มีใครรู้เรื่องของอนาคต แต่ผมอยากยกระดับตัวเอง และอยากล่าแชมป์อย่างเต็มตัว” นายด่านชาวสเปน กล่าว