ผีแดง ยื้นซื้อตัว ราสมุส ฮอจลันด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ ราสมุส ฮอจลันด์ ในซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ ราสมุส ฮอจลันด์  มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ให้กับ ราสมุส ฮอจลุน ทีมแอตแลนตา บีซี ที่มีการปรับปรุง ข่าวฟุตบอล

ราสมุส ฮอจลันด์

ปีศาจแดง เตรียมคว้า ราสมุส ฮอจลันด์ นักเตะชาวเดนมาร์ก

ดูเหมือนว่าปิศาจแดงจะตั้งนายด่านทีมชาติเดนมาร์กรายนี้เป็นศูนย์หน้าคนสำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ ดีลศักยภาพของ วิคเตอร์ โอซิมเฮง จากทีมนาโปลี และ แฮร์รี เคน จากทีมทอตแนม ฮอตสเปอร์ ดูจะไม่อยู่ในการเจรจาในขั้นตอนนี้

ตามมาด้วยปิศาจแดงจะตั้งด่านที่ด่านนี้ไว้ด้วย อย่าลืมมาที่นี่เป็นศูนย์หน้าคนสำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ ข้อตกลงได้รับคะแนนจากโอซิมเฮนจากทีมนาโปลี และแฮร์รีเคน จากทีมทอแนมเทส เปอร์จะดูอยู่ในขั้นตอนการเจรจานี้

โดยมีการกล่าวกันว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัวแข้งวัย 20 ปีรายนี้ไปร่วมทีมด้วยค่าตัวเปิด 30 ล้านปอนด์ แต่ถูกทีมในศึกกัลโช เซเรีย อา ปฏิเสธข้อเสนอราว 40 ล้านปอนด์

ซึ่งเชื่อกันว่า อตาลันตา ประเมินค่าตัวของเขาไว้ที่ราว 51.5 ล้านปอนด์,ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นิโคโล ชิรา แชมป์ 20 สมัย ทีมชาติอังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับกองหน้ารายนี้ สเคียรา กล่าวทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงกับ ฮอยลุนด์ ด้วยสัญญา 5 ปี และหนุ่มรายนี้มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้