ผี ไม่ปล่อย อีริคเซ่น

เทน ฮาก ยืนยันว่า คริสเตียน อีริคเซ่น ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ตามรายงานข่าว

เทน ฮาก ยืนยันว่า คริสเตียน อีริคเซ่น ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญ เอริค เทน ฮากหัวหน้าโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนยันว่าคริสเตียน อีริคเซ่นยังคงเป็นผู้เล่นที่ “สำคัญมาก” ของสโมสร แม้ว่าเขาจะไม่ได้ออกสตาร์ทในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม ข่าวฟุตบอล

คริสเตียน อีริคเซ่น

เทน ฮาก ยืนยันว่า อีริคเซ่น ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แข้งวัย 31 ปี ที่เพิ่งออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้เพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น,ถึงแม้ว่า คาเซมิโร จะมีอาการบาดเจ็บ แต่ก็ถูกมองข้ามอีกครั้งในเกม XI ที่จะพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมี สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยืนเป็นแกนกลางคู่กับ ซอฟยาน อัมราบัต ในเกมที่เอาชนะ เบลดส์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา,ตอนนี้ คาเซมิโร กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง แต่จะไม่ลงเล่นแชมเปียนส์ลีก ที่จะพบกับ โคเปนเฮเกน ในคืนวันอังคารนี้ เนื่องจากโดนพักการแข่งขัน

บรูโน แฟร์นันเดสเป็นตัวจริง ขณะที่เมสัน เมาท์, ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค และฮันนิบาล เมบรี้ ก็เป็นตัวเลือกในตำแหน่งกองกลางเช่นกัน ค็อบบี้ ไมนูก็ใกล้กลับมาแล้วจากการกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า โดยเทน ฮาก คาดว่านักเตะวัย 18 ปี จะได้ลงเล่นเป็นประจำในฤดูกาลนี้

อีริคเซ่นลงสนามไป 10 นัดในฤดูกาลนี้ ยิงได้ 1 ประตูและ 1 แอสซิสต์ และเทน ฮากยืนยันว่านักเตะทีมชาติเดนมาร์กรายนี้ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสร “แน่นอน (เขาอยู่บนม้านั่งสำรอง) แต่เขามีส่วนร่วมในทุกเกม คุณเห็นความสำคัญของเขาเมื่อเขาอยู่ในสนาม เขามีอิทธิพลอย่างมากต่อทีมของเราด้วยการสร้างสรรค์” เทน ฮาก กล่าวกับผู้สื่อข่าวระหว่างแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์

“เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และสำคัญมากสำหรับทีมของเรา เรามีผู้เล่นดีๆ มากมาย เราไม่มีทีมที่มี 11 คน เรามีทีมที่มีการแข่งขันภายในและในแนวหลังเรา มีความยากลำบากในการจัดเรียง“ เราไม่มีตัวเลขมากนัก แต่ในแผนกกองกลาง มีการแข่งขันครั้งใหญ่ภายในทีมของเรา” Eriksen เขียนข้อตกลงสามปีที่ Old Trafford เมื่อเขามาถึงด้วยการโอนฟรีเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว โดยสัญญาของเขาจึงเหลือเวลาอีกสองปี