พรีวิวก่อนเกมส์ นอริชซิตี้ พบ แมนยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2021-2022

พรีวิว นอริชซิตี้ พบ แมนยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2021-2022

พรีวิว นอริชซิตี้ พบ แมนยูไนเต็ด โปรแกรมการแข่งขัน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 16 ระหว่าง นอริชซิตี้ vs แมนยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564 เวลา 00:30 น. สรุปข้อมูลเกมก่อนการแข่งขัน รายชื่อนักเตะ วิเคราะห์ผู้เล่น วิเคราะห์ข้อมูลก่อนการแข่งขัน ผู้เล่นตัวจริงที่จะลงเตะ ข่าวฟุตบอลล่าสุด

พรีวิว นอริชซิตี้ พบ แมนยูไนเต็ด

 

วิเคราะห์บอล >>> นอริชซิตี้ vs แมนยูไนเต็ด <<<

วันเวลาการแข่งขัน

วันที่ : อาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม 2564

เวลา : 00:30 น.

สนามแข่งขัน : แคร์โรว์โรด

 

พรีวิวก่อนเกม นอริชซิตี้ พบ แมนยูไนเต็ด ข่าวทีม, รายชื่อผู้เล่น, คาดการณ์ผลการแข่งขัน

ข่าวทีม นอริชซิตี้

เจ้าบ้าน นอริชซิตี้ ทำผลงานเก็บชัยชนะได้ 2 นัด แพ้ 1 นัด เสมอ 2 นัด และอยู่อันดับที่ 20 ของตาราง ล่าสุดทีมจะขาดผู้เล่นลงสนาม อาทิเช่น ไมล็อต ราชิก้า และคริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์ กองหลัง แบรนดอน วิลเลียมส์ ที่ถูกยืมตัวจากสโมสร แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยเขาจะไม่มีสิทธิ์ได้ลงเตะกับสโมสรแม่ของเขา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลง : กรึล, แฮนลีย์, กิ๊บสัน, คาบัค, อารอนส์, แมคลีน, กิลมอร์, นอร์มันน์, จานนูลิส, ซาร์เจนท์, ปุ๊กกี้

ข่าวทีม แมนยูไนเต็ด

ทีมเยือน แมนยูไนเต็ด ทำผลงานเก็บชัยชนะได้ 2 นัด แพ้ 2 นัด เสมอ 1 นัด และอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ล่าสุดลูกทีมของผู้จัดการทีมปีศาจแดง ที่ได้รับบาดเจ็บรายใหม่ คือ อารอน วาน-บิสซาก้า ส่วนลูกทีมที่ได้รับบาดเจ็บรายเดิม คือ ราฟาเอล วาราน, เอดินสัน คาวานี่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และปอล ป็อกบา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลง : เด เคอา, ดาโลต์, ลินเดเลิฟ, แม็กไกวร์, เทลเลส, เฟร็ด, แม็คโทมิเนย์, เฟอร์นันเดส, ซานโช, คริสเตียโน โรนัลโด, แรชฟอร์ด