พรีวิวก่อนเกมส์ นาโปลี พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ยูฟ่า ยูโรปาลีก 2021-2022

พรีวิว นาโปลี พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ยูฟ่า ยูโรปาลีก 2021-2022

พรีวิว นาโปลี พบ เลสเตอร์ ซิตี้ โปรแกรมการแข่งขัน ยูฟ่า ยูโรปาลีก นัดที่ 6 ระหว่าง นาโปลี vs เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม 2564 เวลา 00:45 น. สรุปข้อมูลเกมก่อนการแข่งขัน รายชื่อนักเตะ วิเคราะห์ผู้เล่น วิเคราะห์ข้อมูลก่อนการแข่งขัน ผู้เล่นตัวจริงที่จะลงเตะ ข่าวฟุตบอลล่าสุด

พรีวิว เลสเตอร์ซิตี้ พบ นาโปลี

 

วิเคราะห์บอล >>> นาโปลี vs เลสเตอร์ ซิตี้ <<<

วันเวลาการแข่งขัน

วันที่ : พฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม 2564

เวลา : 00:45 น.

สนามแข่งขัน : ซาน เปาโล

 

สถิติการพบกัน นาโปลี พบ เลสเตอร์ ซิตี้

17/09/21เลสเตอร์ ซิตี้2-2นาโปลี

 

พรีวิวก่อนเกม นาโปลี พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ข่าวทีม, รายชื่อผู้เล่น, คาดการณ์ผลการแข่งขัน

ข่าวทีม นาโปลี

เจ้าบ้าน นาโปลี ล่าสุดรั้งอันดับ 3 ของกลุ่ม โดยมี 7 แต้มจาก 5 เกม โดยพวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ได้ด้วยการชนะในวันพฤหัสบดี มีการพบกันเพียงครั้งเดียวระหว่างนาโปลี และเลสเตอร์ ซิตี้ เกมที่เล่นในเดือนกันยายน จบลงด้วยการเสมอกันไป 2-2 คะแนน โดยวิคเตอร์ โอชิเมน เป็นผู้ทำประตูให้นาโปลี เก็บแต้มได้ 1 แต้ม หลังจากตามหลังอยู่ 2 ประตู

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลง : เดวิด ออสปินา, ฮวน เฆซุส, อาเมียร์ ราห์มานี่, จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ, เคลวิน มัลควิท, สตานิสลาฟ โลบอตก้า, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, มาริโอ รุย, เออร์วิง โลซาโน, เอลจิฟ เอลมาส, เมอร์เทนส์ ดรีส์

ข่าวทีม เลสเตอร์ ซิตี้

ทีมเยือน จิ้งจอกสีน้ำเงิน เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานชนะ 1 แพ้ 2 เสมอ 2 ใน 5 นัดหลังสุด รั้งอันดับที่ 11 ของตาราง ล่าสุดเลสเตอร์ ซิตี้ ไม่สามารถเก็บแต้มได้เลยใน 2 เกมแรกที่พวกเขาเสมอกับ นาโปลี และแพ้ลีเกีย วอร์ซอว์ 1-0 อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็สามารถเก็บชัยชนะ และเสมอกับสปาร์ตัก มอสโกว ก่อนที่จะเอาชนะลีเกีย วอร์ซอ 3-1 ในเกมล่าสุด

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลง : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, ทิโมธี แคสทาญ, จอนนี่ อีแวนส์, คากลาร์ โซยุนคู, ลุค โธมัส, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, บูบาการี่ ซูมาเร่, อเดโมล่า ลุคแมน, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วีย์ บาร์นส์, เจมี่ วาร์ดี้